Trong nước

Bí quyết giúp Tiến Minh có thắng lợi đầu tiên tại Olympic 2016

12/08/2016, 15:57

Chính sự cổ vũ của Vũ Thị Trang đã giúp Tiến Minh chơi tốt hơn và lội ngược đòng đánh bại đối thủ.

tien-minh-vu-thi-trang

Bí quyết giúp Tiến Minh có chiến thắng đầu tiên tại Olympic 2016

Như tin Báo Giao thông đăng tải, rạng sáng nay (12/8), tay vợt Nguyễn Tiến Minh đã lội ngược dòng đánh bại đối thủ người Nga Vladimir Malkov. Tiến Minh nhập cuộc không được tốt và để Malkov thắng set thứ nhất với tỉ số 21-15. Đúng vào thời khắc khó khăn nhất, sự cổ vũ và “mách nước” của Vũ Thị Trang ở bên ngoài sân trong vai trò “HLV” đã giúp Minh trấn tĩnh lại và thắng liền hai set tiếp theo để giành thắng lợi chung cuộc 2-1.

Tiến Minh và Vũ Thị Trang tham dự Olympic Rio 2016 mà không có HLV. Chính tay vợt số 1 Việt Nam đã đề xuất lên lãnh đạo ngành để anh và bạn gái tự giúp nhau trong tập luyện và thi đấu. Dựa vào tình hình thực tế, lãnh đạo ngành Thể thao đã đồng ý với đề xuất của Tiến Minh. Được biết, ngay sau khi đánh bại Vladimir Malkov, Tiến Minh lập tức sang sân tập gần đó để hỗ trợ Vũ Thị Trang.

Tại Olympic Rio 2016, kình ngư người Hungary Katinka Hosszu đã giành được ba HCV dưới sự dẫn dắt của HLV đồng thời là chồng cô Shane Tusup. Câu chuyện của hai nhân vật đang trở thành đề tài cho truyền thông khai thác triệt để.

Xét về đẳng cấp, tên tuổi, Tiến Minh – Vũ Thị Trang chưa thể sánh với cặp Katina-Tusup. Minh và Trang cũng khó lòng có thành tích như Katina. Thế nhưng, cả hai đã, đang và sẽ để lại hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.