Xã hội

Bị sóng cuốn xa bờ, hai du khách tử vong do đuối nước tại bãi biển Trà Cổ

17/06/2023, 13:01

Chỉ trong một ngày, tại bãi biển Trà Cổ, TP Móng Cái (Quảng Ninh) đã xảy ra 2 vụ đuối nước khiến 2 người tử vong thương tâm.

Trưa 17/6, thông tin từ cơ quan chức năng phường Trà Cổ, TP Móng Cái (Quảng Ninh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra 2 vụ đuối nước khiến một người đàn ông và một cháu trai 14 tuổi tử vong.

img

Bãi biển Trà Cổ, nơi xảy ra 2 vụ đuối nước khiến 2 người tử vong thương tâm ngày 16/6 (ảnh do người dân cung cấp)

Theo thông tin ban đầu, khoảng lúc 16h ngày 16/6, 2 nạn nhân đi cùng một đoàn khách du lịch ra bãi biển Trà Cổ tắm. Đến khoảng 17h cùng ngày, nhân viên cứu hộ bãi biển đã phát hiện một nạn nhân bị sóng đánh ra xa bờ.

Ngay lập tức, tổ cứu hộ đã triển khai cứu nạn cứu hộ và tìm kiếm nạn nhân. Khoảng 15 phút sau, lực lượng cứu hộ đã đưa được anh T.N.T (sinh năm 1969, trú tại phố Đại La, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) lên bờ trong tình trạng bất tỉnh. Sau đó, nạn nhân T. đã tử vong.

Còn trường hợp thứ 2 là cháu V.Th.S (sinh năm 2010, quê ở tỉnh Thái Nguyên) đã bị sóng cuốn ra xa vào lúc 18h50 ngày 16/6.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng ở địa phương đã triển khai công tác tìm kiếm cứu, cứu nạn. Tuy nhiên, phải đến rạng sáng 17/6, cơ quan chức năng mới tìm được thi thể cháu S.

Hiện cơ quan chức năng đã làm thủ tục để bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.