Thời sự

Bí thư Thanh Hóa bị bôi nhọ: Công an vào cuộc điều tra

19/09/2016, 15:44
image

Công an vào cuộc điều tra, làm rõ tin đồn "bồ nhí" để bảo vệ uy tín cho Bí thư Thanh Hóa

trinh-van-chien-1474264662

Công an vào cuộc điều tra, làm rõ tin đồn vô căn cứ liên quan đến Bí thư Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, gần đây trên nhiều trang mạng xã hội xuất hiện thông tin bịa đặt rằng Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến có quan hệ tình cảm với nữ cán bộ Sở Xây dựng tỉnh này. Thậm chí thông tin vô căn cứ trên mạng xã hội còn bịa đặt rằng nữ cán bộ 8X được cho là sở hữu nhiều tài sản khủng và có con riêng với Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa.

Theo thông tin mới nhất, trao đổi với Zing News ngày 19/9, ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa bác bỏ thông tin trên. “Đây là những trang mạng xã hội, blog cá nhân không đúng đắn. Những thông tin đó là bịa đặt, xúc phạm, vu khống, bôi nhọ lãnh đạo”, ông Đỗ Trọng Hưng khẳng định trên Zing News.

Cũng theo ông Hưng, công an vào cuộc điều tra, làm rõ để bảo vệ uy tín cho Bí thư Thanh Hóa vì đây là những thông tin ngoài luồng.

Cùng ngày, như đã đưa tin, Tỉnh ủy Thanh Hóa cho biết vừa có công văn gửi báo chí và cơ quan chức năng về việc bác bỏ thông tin bịa đặt, sai sự thật về Bí thư Thanh Hóa.

>>>Xem thêm video nước bốc cháy như đuốc ở Thanh Hóa

Theo Công văn, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa khẳng định những thông tin mà một số blog, mạng xã hội viết về đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trịnh Văn Chiến trong những ngày gần đây là sai sự thật, xuyên tạc, bịa đặt, không có căn cứ nhằm mục đích bêu xấu, bôi nhọ, hạ uy tín của Bí thư Tỉnh ủy Thanh HóaBan Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa cũng cho biết đã và đang chỉ đạo các cơ quan chức năng báo cáo với Trung ương và tổ chức điều tra, xác minh, kết luận và sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trao đổi với VTC News ngày 19/9, ông Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa, cho biết, Tỉnh ủy Thanh Hóa đã có công văn gửi Ban Tuyên giáo, Bộ TTTT đề nghị xử lý các thông tin sai sự thật về Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến.

Cũng trao đổi với Zing News, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến khẳng định thông tin trên mạng xã hội về "tài sản của bồ nhí Bí thư Thanh Hóa" là bịa đặt. "Đó toàn là thông tin bịa đặt, bôi nhọ cán bộ và tỉnh đã giao cơ quan chức năng vào cuộc. Tỉnh ủy cũng đã có chỉ đạo xử lý việc ấy", Bí thư Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến khẳng định trên Zing News.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.