Đẹp

Bị tố từng thi chui, ứng viên Hoa hậu Việt Nam xin rút lui

14/08/2016, 13:53
image

"Nàng thơ xứ Huế" Lê Trần Ngọc Trân đã bất ngờ xin rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Collage_Fotor

Lê Trần Ngọc Trân dừng thi gây tiếc nuối cho khán giả

Những ngày qua, Lê Trần Ngọc Trân bị tố cáo từng thi chui một cuộc thi Hoa hậu dành cho cộng đồng người Việt, diễn ra tại Nhật vào năm 2014. Có thông tin cho rằng tại cuộc thi này, Ngọc Trân giành được ngôi Á hậu.

Thông tin này cùng với một số tin đồn không hay trước đó đã khiến dư luận không khỏi xôn xao, bàn tán.

Trước áp lực quá lớn từ dư luận, Ngọc Trân chính thức chia sẻ với truyền thông về quyết định xin rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Ngọc Trân chia sẻ, trong mấy ngày gần đây, cô phải cố gắng để giữ thái độ bình thường, thậm chí vui vẻ, nhưng trong lòng rất day dứt, nặng nề khi đồng hành với các thí sinh ở vòng Chung kết. Để ban tổ chức không mất thời gian xác minh, cô quyết định thừa nhận chuyện từng tham gia thi Hoa hậu người Việt thế giới 2014 mà không xin phép các cơ quan chức năng.

"Háo hức được giao lưu, học hỏi với bạn bè người Việt từ khắp nơi trên thế giới, tôi đã nhận lời đi thi mà không tìm hiểu kỹ, không nắm rõ về những quy định nên không xin phép cơ quan quản lý nhà nước đúng thẩm quyền khi tham gia cuộc thi quốc tế” - người đẹp xứ Huế giải thích về việc đi thi Hoa hậu người Việt thế giới 2014.

Mặc dù thừa nhận “thi chui” nhưng Ngọc Trân phủ nhận tin đồn được lan truyền về việc cô giả mạo chữ ký để được đi thi quốc tế: “Nhưng tôi cũng phải nói rằng cuộc thi không yêu cầu thủ tục xác nhận gì nên hoàn toàn không có việc tôi giả mạo chữ ký của bác Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn như một số người tung tin trên mạng.”

Ảnh chụp Màn hình 2016-08-14 lúc 12.17.03

Ngọc Trân nổi bật với gương mặt baby và nụ cười đáng yêu

Ngọc Trân giãi bày, khi tham gia cuộc thi đó, cô dần nhận thấy nó không phù hợp nên đã xin rút trước chung kết chứ không phải đã đoạt ngôi Á hậu như vài nguồn tin trên mạng. Sau khi rời cuộc thi, về Việt Nam cô đã suy xét bản thân và cố gắng rèn luyện mình trong học tập, làm việc. Khi thấy mình đủ độ trưởng thành, cô quyết định dự thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Tuy nhiên, sau khi có những thông tin ồn ào về mình, "Nàng thơ xứ Huế" cảm thấy mình đã sai khi không tuân thủ đúng quy định của nhà nước về việc đi thi Hoa hậu ở nước ngoài 3 năm trước. Vì vậy, cô xin được dừng thi, rút khỏi vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Trong bức thư gửi truyền thông, Ngọc Trân cũng đã gửi lời xin lỗi ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam, khán giả vì quá khứ của cô đã làm ảnh hướng không tốt đến hình ảnh của cuộc thi. Bản thân cô cũng rất tiếc khi phải dừng chân ở đây, và mong mọi người rộng lòng bỏ qua sai lầm của cô.

Lê Trần Ngọc Trân sinh năm 1995 đến từ Huế. Cô là đương kim Người đẹp Du lịch Huế và gây ấn tượng lớn với khán giả bởi gương mặt xinh xắn, dịu dàng và vóc dáng khá chuẩn 80-62-92. Không ít người dự đoán, Ngọc Trân có thể sẽ nằm trong top 3 của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Trước đó một thí sinh khác của Hoa hậu Việt Nam 2016 là Nguyễn Thị Thành cũng đã bị ban tổ chức buộc dừng thi vì vi phạm quy chế.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.