Điều tra

Biệt thự của “đại gia” ở Cà Mau bị trúng đạn: Mời làm việc 3 người bắn chim

19/12/2019, 19:34

Cơ quan công an đang tiến hành xác minh, làm rõ nghi vấn biệt thự của một “đại gia” ở Cà Mau bị trúng đạn, làm vỡ kính cửa sổ.

img
Kính cửa sổ tầng 2 căn biệt thự của ông Kh. bị rạn nứt giống như hình mắt lưới.

Chiều tối 19/12, theo nguồn tin riêng của Báo Giao thông, cơ quan công an đã mời làm việc 3 người để phục vụ việc xác minh, làm rõ nghi vấn biệt thự của một “đại gia” ở Cà Mau trúng đạn, làm vỡ kính cửa sổ.

"Sau khi xác minh thông tin, cơ quan công an đã mời 3 người có liên quan đến thông tin đã tham gia bắn chim ở khu vực gần nơi xảy ra sự việc. Nhưng hiện tại, họ chưa khai nhận gì", nguồn tin cho hay.

Trước đó, vào trưa ngày 14/12, khi gia đình ông T.V.Kh. (thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) là một trong những đại gia có tiếng ở cửa biển lớn nhất Cà Mau trình báo với cơ quan công an về việc, bất ngờ có người dùng súng bắn vào cửa sổ ở tầng 2 ngôi biệt thự khi gia đình đang nghỉ trưa.

Do cửa sổ căn biệt thự làm bằng kính cường lực và dày, nên viên đạn không xuyên vào được bên trong, nhưng làm kính cường lực bị biến dạng, rạn nứt như hình mắt lưới.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Trần Văn Thời cũng đã kiểm tra xung quanh khu vực, nhưng chưa thể xác định có đầu đạn hay không. Hiện, đơn vị đang làm thủ tục gửi đến bộ phận kỹ thuật hình sự ở TP.HCM xem xét, có thể gửi hình ảnh để đơn vị này đưa ra nhận xét, đánh giá.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, cửa kính cửa sổ nhà ông Kh. là do vật cứng tác động bên ngoài, khả năng do có người sử dụng súng hoặc dụng cụ tự chế bắn chim ở khu vực phía sau nhà ông Kh., nên đầu đạn bay đến vị trí trên (cao khoảng 11m).

Liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Minh Cảnh, Chủ tịch UBND thị trấn Sông Đốc cho biết, theo báo cáo của Công an thị trấn Sông Đốc, có vụ việc cửa kính nhà ông Kh. bị rạn nứt, nhưng chưa xác định được có phải là súng bắn hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.