Bất động sản

Biệt thự Thảo Viên Villas: Kiến trúc kiêu hãnh của Hoàng Gia Anh

21/07/2022, 09:30

Thảo Viên Villas “tác phẩm nghệ thuật” độc đáo, một “xứ Wales thu nhỏ” dành riêng cho giới tinh hoa Hà Thành.

Mỗi biệt thự là một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc

Được kiến tạo theo phong cách Anh quốc, diện tích đa dạng từ 200m2- 409m2, được thiết kế 4 tầng với 3 tầng nổi, 1 tầng hầm, Thảo Viên Villas đẹp như một “tác phẩm nghệ thuật” độc đáo. Hệ thống cửa sổ và cửa chính với những mảng kính lớn, vòm kính rộng và cao tạo nên vẻ bề thế uy nghi, vừa giúp đón ánh sáng tự nhiên, vừa chan hòa với không gian xanh bên ngoài.

img

Biệt thự Thảo Viên Villas được thiết kế theo phong cách Hoàng gia Anh với lối thiết kế vừa hiện đại xen lẫn nét cổ kính tạo sự uy nghi tráng lệ

Không chỉ nổi bật với lối thiết kế mặt ngoài như một kiệt tác kiến trúc độc đáo, sự quyến rũ của Thảo Viên Villas còn toát ra từ vẻ phóng khoáng của sảnh chờ, cửa sổ và cửa chính với những mảng kính lớn, vòm kính rộng và cao tạo nên vẻ bề thế uy nghi, vừa giúp đón ánh sáng tự nhiên, vừa chan hòa với không gian xanh bên ngoài.

Với những đường nét hình học phá cách nhưng vô cùng duyên dáng, những chi tiết đặc trưng như ban công và lan can cùng những hoa văn trang trí kỷ hà, có nhịp điệu đã làm nổi bật được nét chấm phá ấn tượng trong thiết kế của dòng biệt thự song lập.

Từng chi tiết đều được mài giũa tỉ mỉ, dưới đôi bàn tay tài hoa và khối óc sáng tạo của các kiến trúc sư nổi tiếng đến từ Anh quốc. Bên cạnh đó, chủ đầu tư WTO đặc biệt, chú trọng đến vẻ đẹp xa hoa, vương giả và sang trọng thông qua thiết kế mang âm hưởng xứ Wales cho Thảo Viên Villas.

Từ phòng khách, phòng bếp cho tới phòng ngủ riêng tư đều được thiết kế với cửa sổ và cửa chính là những mảng kính lớn tạo một không gian rộng mở, khiến không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà như bị xóa nhòa, chỉ còn những mảng xanh rực rỡ, đem lại cho chủ nhân những giây phút thư giãn, tận hưởng cuộc sống trọn vẹn giữa thiên nhiên. Sự sang trọng, nét thanh tao, điểm nhấn nhẹ nhàng từ các mặt phẳng, đường cong, màu sắc hay sự cân xứng là điều làm nên sức quyến rũ riêng cho phong cách này.

img

Phòng khách của biệt thự Thảo Viên Villas được thiết kế với cửa chính và cửa sổ là những tấm kính lớn tạo không gian thoáng rộng chan hòa với thiên nhiên

Thiết kế bên trong của ngôi nhà mang phong cách Anh quốc, phòng bếp và phòng ăn được bố trí không gian thoáng rộng. Chủ nhân hoàn toàn có thể thỏa sức trang trí kệ tủ bếp, bàn ăn hiện đại dành cho các buổi gặp gia đình, party mà vẫn đủ không gian. Chủ nhân có thể kết hợp với một bộ bàn ăn lớn dành cho đại gia đình với tông màu trắng nhẹ nhàng, thanh cao sẽ tạo không gian sang trọng cho những bữa cơm tối sum họp, quây quần bên gia đình thật hạnh phúc.

Phòng ngủ cũng được thiết kế “hướng sáng” với những khung cửa kính rộng và được ngăn cách với ban công chỉ bằng cửa kính trượt hiện đại giúp cho giấc ngủ luôn được hưởng thụ sinh khí tốt từ gió trời và được đánh thức bằng những tia nắng sớm mai tràn trề nhựa sống.

img

Phòng ngủ được thiết kế hướng sáng giúp cho giấc ngủ của chủ nhân luôn được hưởng thụ sinh khí tốt từ thiên nhiên

Bên cạnh kiến trúc ngoại thất đẹp thì hệ thống sân vườn của công trình cũng được đầu tư thiết kế thi công bởi những kiến trúc sư hàng đầu. Không gian sân vườn được quy hoạch khoa học, vừa tạo nên không gian nghỉ ngơi, thư giãn thư thái vừa tôn lên được nét đẹp của ngôi biệt thự hiện đại này.

Thông tin chi tiết:

Chủ đầu tư: Tổng công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng (WTO)

Địa chỉ: km 14 - km 16 xã Kim Chung và xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội

Website: hinoderoyalpark.com.vn

Hotline: 0902.16.16.06

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.