Thời sự

Biệt thự xây trái phép ở Đồng Nai sẽ được tháo dỡ?

11/08/2017, 13:15

Biệt thự xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp cần được tháo dỡ để đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật.

img_1537-17047

Bên trong biệt thự được xác định xây dựng trái phép ở Đồng Nai.

Liên quan vụ biệt thự của gia đình ông Nguyễn Văn Đấu, Phó Ban Tổ chức tỉnh ủy Đồng Nai xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp tại xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất (Đồng Nai). Sáng 11/8, bà Bùi Thị Bích Thủy, Bí thư Huyện ủy Thống Nhất cho biết, sẽ xem xét về quy trình xử lý đối với vi phạm này. Theo bà Thuỷ, huyện xử lý theo đúng quy định, công bằng với mọi công dân.

Trước đó, tại cuộc họp báo 6 tháng đầu năm 2017 tại UBND tỉnh Đồng Nai bà Lê Thị Kim Trinh, Chánh văn phòng UBND huyện Thống Nhất lại cho biết huyện này có quyết định cho công trình biệt thự sai phép trên được tồn tại do đã được ông Nguyễn Văn Đấu chuyển cho con rể và con rể ông Đấu có đơn xin không đập bỏ vì đang “khó khăn về nhà ở”.

Thông qua các cơ quan báo chí UBND huyện Thống Nhất đã phát hiện công trình dạng nhà vườn, trên đất rộng hơn 2.000m2 của ông Nguyễn Văn Đấu tại ấp Trần Hưng Đạo, xã Xuân Thạnh, (huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) được xây dựng khi chưa được cấp phép. Cổng chính cao khoảng 3m gồm một cửa chính và một cửa phụ. Bên trong là căn nhà cấp 4 xây dựng khá kiên cố, từ cổng vào đường được lót gạch...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.