Điện ảnh

“Big Mouth” của Lee Jong Suk, YoonA tình tiết nghẹt thở, rating chạm đỉnh

07/08/2022, 13:37
image

Trong “Big Mouth” tập 4, tính mạng của nhân vật do Lee Jong Suk, YoonA liên tục gặp nguy hiểm. Tập phim cũng đạt rating kỷ lục.

“Big Mouth” tập 4 lên sóng tối 6/8 tiếp tục lập thành tích kỷ lục khi đạt mức 8,6%, tăng 1% so với tập phát sóng trước đó và trở thành tập có rating cao nhất của bộ phim này kể từ khi phát sóng, theo Nielsen Korea.

Mức rating ở khu vực Seoul của phim cũng đạt 8,7%, tăng 0,6% so với tập 3 và có phân đoạn rating của phim chạm mốc 10,5%.

img

Park Chang Ho thoát chết

Trong “Big Mouth” tập 4, Park Chang Ho (Lee Jong Suk) tiếp tục bị chèn ép, thậm chí bị tìm cách giết hại trong tù. May mắn, anh được bạn tù đỡ nhát dao hộ nên không nguy hiểm tính mạng.

Trước đó, trong “Big Mouth” tập 3, vì để bảo vệ gia đình, Park Chang Ho tự nhận mình là “Big Mouse”.

Trong tập này, loạt tù nhân cố tình sát hại Chang Ho chết đột ngột khiến Chang Ho càng được nhiều bạn tù tin tưởng, gọi là đại ca. Những con mắt dòm ngó về phía người đang tự nhận mình là “Big Mouse” cũng tăng lên.

Để thử kiểm tra Chang Ho có là “Big Mouse” thật hay không, Gong Ji Hoon (Yang Kyung Won) đề nghị trả lại cho anh ta số tiền 100 tỷ won đã đầu tư cho dự án Lala Capital.

Anh ta cũng yêu cầu Chang Ho kể tên 5 khách hàng mà “Big Mouse” đã bán ma túy. Song luật sư trẻ khẳng định “tôi có thể bán ma túy nhưng không thể bán thông tin khách hàng”.

img

Cũng nhờ cuộc nói chuyện này, Chang Ho biết được Chủ tịch Gong chỉ đang lợi dụng anh để làm mồi nhử “Big Mouse”.

Để không bỏ mạng trong tù, anh nỗ lực nhờ sự trợ giúp của Thị trưởng Choi về cuốn sổ ghi tên các khách hàng từng mua ma túy từ “Big Mouse”.

Go Mi Ho "quăng mồi"

Trong diễn biến khác của “Big Mouth” tập 4, để tìm cách chứng minh Park Chang Ho vô tội, Go Mi Ho (YoonA) đã “quăng mồi” bằng cách đến tham dự một hội thảo bệnh viện do Giám đốc bệnh viện Hyun Joo Hee (Ok Ja Yeon) tổ chức.

img

Trước hội thảo, cô nói rằng cô đang giữ trong tay một “bài báo chưa được xuất bản của Giáo sư Seo Jae Yong (Park Hoon)”.

Hành động táo bạo này của Go Mi Ho đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Biết được việc này, bố Mi Ho cho rằng, con gái ông đang “mất trí”, vì rõ ràng do tập tài liệu đó mà Giáo sư Seo bị sát hại, trong khi chồng cô - Chang Ho phải vào tù.

Tuy nhiên, với Mi Ho, đây là cách duy nhất để cô tìm ra người đang thật sự nắm giữ bằng chứng quan trọng đó “mắc câu”.

img

Trong cuộc gặp sau đó với Thị trưởng Choi Do Ha (Kim Joo Heon), Mi Ho thú nhận, cô cần sự giúp đỡ từ anh, vì Do Ha chính là người đã kéo chồng cô vào vụ việc lần này.

Bên cạnh đó, Mi Ho tiết lộ với Thị trưởng Choi việc bệnh viện Gucheon đang ép các bệnh nhân phải ký DNR (không hồi sức) và thậm chí còn phải trả tiền vì điều này.

Cô cho rằng, các yêu cầu DNR có liên quan đến tài liệu bí mật của Giáo sư Seo Jae Young. Hành động của Go Mi Ho khiến khán giả càng thêm tò mò vào những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.