Điện ảnh

“Big Mouth” lộ tin sốc: YoonA mới là trùm lừa đảo Big Mouse?

09/09/2022, 14:25
image

SCMP cho rằng, không phải Noh Park, vợ của Park Chang Ho (Lee Jong Suk) - Go Mi Ho (YoonA) mới là trùm lừa đảo Big Mouse trong phim “Big Mouth”.

“Big Mouth” đang đi đến những tập cuối với những tình tiết ngày càng gay cấn, bất ngờ. Tuy nhiên, mới đây, trang SCMP đã có bài viết cho rằng, đạo diễn và biên kịch Big Mouth đang dùng nhan sắc của Lee Jong Suk để lấp đầy những lỗ hổng kịch bản.

img

Noh Park lộ diện với thân phận là Big Mouse

Theo SCMP, hàng loạt tình tiết vô lý diễn ra, nhưng chỉ cần Lee Jong Suk xuất hiện với bộ vest bảnh bao, dường như khán giả có thể “tha thứ” cho tất cả”.

"Phim nhiều tình tiết thừa, nhiều nhân vật thừa, trong khi cách kể chuyện chậm, rườm rà, thiếu hấp dẫn. “Big Mouth” quá tập trung để Lee Jong Suk tỏa sáng nên vô tình làm lu mờ tuyến nhân vật phụ", SCMP bình luận.

Trong “Big Mouth” tập 12, trùm lừa đảo Big Mouse chính thức lộ diện, là Noh Park (Yang Hyung Wook). Tuy nhiên, ở cuối tập phim, Noh Park được bảo lãnh ra tù. Tuy nhiên, một vụ nổ bất ngờ xảy ra ngay sau khi Noh Park trở lại quán ăn của mình.

Cú bẻ lái này được đánh giá bất ngờ của đạo diễn. Song, SCMP đánh giá đây chưa phải là cú bẻ lái độc đáo, thuyết phục.

img

SCMP cho rằng Go Mi Ho mới là trùm lừa đảo Big Mouse

SCMP thậm chí còn cho rằng, không phải Noh Park, chính vợ của Park Chang Ho (Lee Jong Suk) - Go Mi Ho (YoonA) mới là trùm lừa đảo Big Mouse. Nếu dự đoán này chính xác, đây mới là cú bẻ lái sốc nhất của kịch bản.

“Chỉ có một cách duy nhất để cứu được kịch bản của “Big Mouth” khỏi sự tẻ nhạt là cú bẻ lái biến Go Mi Ho trở thành trùm lừa đảo Big Mouse. Từ đó, phần cuối phim sẽ là cuộc đấu của 2 vợ chồng Park Chang Ho và Go Mi Ho.

Nếu không có cú bẻ lái này, toàn bộ kịch bản phim "Big Mouth" sẽ là sự khoa trương tẻ nhạt để ngợi ca tính vô lý của nhân vật do ngôi sao Lee Jong Suk đóng”, SCMP nhận định.

img

Hiện, “Big Mouth” tập 12 đã lên sóng đến tập 12. Tập phim ghi nhận rating 12% trung bình toàn quốc, cao nhất kể từ khi lên sóng, theo Good Data Corporation.

Ngoài ra, dàn diễn viên tham gia phim đồng thời thăng hạng, càn quét các vị trí hàng đầu ở xếp hạng diễn viên truyền hình đáng chú ý nhất tuần 1, tháng 9.

Lee Jong Suk leo lên Top 1, tiếp đến là YoonA (SNSD) ở vị trí thứ 3 và Yang Hyung Wook ở vị trí thứ 4.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.