Showbiz

Bình An làm PT, sát cánh cùng á hậu Phương Nga để tìm Người đẹp Thể thao

11/07/2019, 14:12

Bình An đã cùng bạn gái là á hậu Phương Nga kết hợp để tìm ra Người đẹp Thể thao tại Miss World Vietnam.

img
Kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm, diễn viên Bình An và á hậu Phương Nga vẫn được ngưỡng mộ là một cặp trai tài gái sắc. Mới đây, cả hai đã cùng kết hợp để tìm ra Người đẹp Thể thao trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019.
img
Trong sự kiện này, á hậu Phương Nga đảm nhận vai trò MC, còn Bình An đến tham gia với vai trò là PT hướng dẫn kiêm trọng tài.
img
Bên cạnh cặp đôi trẻ còn có sự xuất hiện của hoa hậu Tiểu Vy, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và á hậu Thuý An, đạo diễn Hoàng Nhật Nam và “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung.
img
Dàn thí sinh tham gia phần thi trong trang phục thể thao năng động.
img
Theo BTC, ngôi vị hoa hậu cao nhất ngoài xinh đẹp, trí tuệ, nhân ái thì cần phải có một sức khỏe tốt. Bởi đó sẽ là người lan tỏa hình ảnh và tinh thần của vẻ đẹp khỏe khoắn, vẻ đẹp tích cực - một tiêu chí quan trọng tại cuộc thi năm nay.
img
Người đẹp Thể thao với hai phần thi chính: chạy cự ly ngắn và thể thao sức bền. Bên cạnh đó, còn có phần thi tự chọn bộ môn bơi lội giúp thí sinh lấy thêm điểm cộng cho thành tích cuối cùng.
img
Các cô gái top 40 chung kết toàn quốc không ngại nắng to ở bờ biển để cố gắng vượt qua các phần thi
img
. Sau các phần thi, top 3 thí sinh có thể giành giải thưởng Người đẹp Thể thao được công bố là các thí sinh có điểm thi cao nhất, lần lượt là Nguyễn Phương Hoa, Dương Thị Ngọc Thoa và Trịnh Lê Uyên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.