Xã hội

Bình Dương: Nhiều công nhân nhập viện cấp cứu vì ngộ độc thức ăn

26/12/2015, 15:04

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương tiếp nhận hàng chục công nhân bị ngộ độc sau khi ăn bún bò...

IMG_3238
Sau khi ăn bún bò, rất nhiều công nhân đã bị ngộ độc và phải nhập viện cấp cứu

Thông tin từ một số công nhân cho biết, vào chiều cũng ngày, khoảng hơn 100 công nhân làm việc tại công ty Huy Lan (phường Tân Định, thị xã Bến Cát, Bình Dương) được công ty cho ăn buổi chiều là món bún bò. Sau khi ăn xong khoảng 30 phút thì nhiều người bắt đầu kêu la đau đầu, đau bụng, tiếp sau đó là hàng chục người nôn mửa rồi ngất xỉu.

Những công nhân này sau đó được đưa đi cấp cứu tại trung tâm y tế phường Tân Định, một số bị nặng được chuyển viện lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để theo dõi.

Ghi nhận tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, hàng chục công nhân nhập viện được các bác sĩ thăm khám, truyền nước tích cực và đang dần lấy lại sức. Được biết, công ty này mới thành lập, chủ yếu là may mặc nên công nhân toàn nữ, số lượng khoảng 200 người.

Bác sĩ Huỳnh Trần Dương Giới, Phó trưởng khoa hồi sức tích cực, chống độc cho biết: Hiện bệnh viện đã tiếp nhận hơn 30 ca bệnh. Tất cả đều có triệu chứng của ngộ độc thức ăn. Sau khi được bác sĩ chăm sóc, các bệnh nhân đã dần hồi phục. Hiện, cơ quan chức năng đang tìm nguyên nhân gây ra ngộ độc.

Sáng 26/12, một số công nhân đã được xuất viện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.