Bạn cần biết

Hơn 10 công nhân nhập viện sau bữa ăn trưa có cá ngừ

15/12/2015, 20:48

Trưa 15/12 hàng loạt công nhân Công ty TNHH Giày Đông Việt phải nhập viện cấp cứu, sau bữa ăn cơm trưa.

20151215_140356
Hơn 10 công nhân nhập viện cấp cứu, sau bữa ăn trưa

Khoảng 12h ngày 15/12, hàng loạt công nhân Công ty TNHH Giày Đông Việt, khu công nghiệp Thuận Đạo, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, Long An phải nhập viện cấp cứu sau bữa ăn cơm trưa.

Chị P.T.K.N (ngụ huyện Thủ Thừa, Long An) cho biết: "Sau khi làm xong ca buổi sáng, tất cả anh chị em công nhân đều dùng cơm tại công ty. Bữa trưa, ngoài cơm còn có các món rau xào, canh và cá ngừ sốt cà chua. Tuy nhiên khi dùng đến món cá ngừ tôi thấy vị rất lạ nên chỉ ăn một chút. Khoảng 20 phút sau trong người bắt đầu có những biểu hiện khó chịu như mệt, khó thở, buồn nôn".

“Ngoài tôi ra còn có nhều chị em khác cũng bị như vậy. Thấy không ốn công ty đưa chúng tôi tới bệnh viện đa khoa huyện Bến Lức để theo dõi", chị N cho biết.

Chị N.T.H.S (huyện Bến Lức) cũng khẳng định trong các món ăn trưa, chỉ có món cá ngừ có vị lạ, nhiều công nhân không dám ăn. Bên cạnh một số công nhân nhập viện theo dõi thì còn nhiều người khác cũng có những biểu hiện tương tự, nhưng ở mức nhẹ hơn.

Hiện Khoa cấp cứu bệnh viện đa khoa huyện Bến Lức tiếp nhận 10 trường hợp công nhân có biểu hiện mệt, buồn nôn để theo dõi. Bước đầu các bệnh nhân được các bác sỹ đo điện tim và làm xét nghiệm máu.

Được biết, trung bình một bữa ăn tại công ty có trên 400 suất ăn. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.