Điện ảnh

“Bố già” lập kỷ lục doanh thu, “Gái già lắm chiêu” đạt gần 6 tỷ sau 24 giờ

07/03/2021, 14:59

Bộ phim điện ảnh “Bố già” và “Gái già lắm chiêu” đang thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

img

Bộ phim “Bố già” đạt doanh thu không tưởng

Những ngày đầu tháng 3, thị trường điện ảnh Việt Nam sôi động trở lại với sự góp mặt của “Bố già” và “Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả”.

Đây đều là dự án dự kiến ra rạp dịp Tết Nguyên đán, nhưng phải lùi lại vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Dù đây không phải là “thời điểm vàng”, cả hai tác phẩm điện ảnh trên đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, cùng những phản hồi tích cực từ khán giả.

img

Doanh thu "Bố già" sau 2 ngày sneakshow đã chạm mốc hơn 33 tỷ đồng (Ảnh: Box Office VietNam)

Trong đó, theo thống kê của trang Box Office Vietnam, tính đến 21 giờ ngày 5/3, số lượng vé bán ra của “Bố già” lên đến gần 37.000. Với sức nóng của thương hiệu phim, sản phẩm có sự tham gia của Trấn Thành nhanh chóng ẵm trọn 3,6 tỷ đồng doanh thu dù chưa chính thức công chiếu toàn quốc.

Trên mạng xã hội, Trấn Thành vui mừng chia sẻ, với hơn 1.200 suất chiếu sớm, “Bố già” trở thành phim Việt có số suất chiếu sớm sau 18 giờ cao nhất từ trước đến nay.

img

Dàn diễn viên trong phim “Bố già”

Tính đến tối ngày 6/3, tác phẩm của ông xã Hari Won đã chạm mốc doanh thu hơn 33 tỷ đồng, trở thành bộ phim điện ảnh Việt mở màn doanh thu cao nhất mọi thời đại.

img

Tính đến 21h00 ngày 6/3, tác phẩm của đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito đã phá mốc doanh thu 6 tỷ đồng

Với “Gái già lắm chiêu V”, tính đến 19h00 ngày 6/3, tức 24 tiếng kể từ thông báo công chiếu, Phim đã thu về hơn 5,5 tỷ đồng, sau đó chính thức cán mốc 6 tỷ vào đúng 21h00.

img

Dàn diễn viên đình đám trong “Gái già lắm chiêu V”

Thế nhưng vẫn chỉ mới có 1 ngày trôi qua, chúng ta chưa thể khẳng định được điều gì. “Gái già lắm chiêu” 3 từng có cú lội ngược dòng, vượt mặt 30 Chưa Phải Tết để trở thành phim hot nhất dịp Tết 2020, thậm chí gia nhập câu lạc bộ trăm tỷ.

Vì vậy, cuộc chiến phòng vé tháng 3 sắp tới giữa “Bố già”, “Gái già lắm chiêu V” và cả các dự án phim nước ngoài khác chắc chắn sẽ còn rất cam go.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.