Chủ Nhật, 23/02/2020 12:38:15 Hotline: 0901 514 799

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể gửi thư khen tiếp viên Vietnam Airlines

22/01/2020 09:26

Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể vừa gửi thư khen hai tiếp viên Vietnam Airlines đã phát hiện và trả lại tài sản có giá trị lớn cho hành khách.

Keyword đầu tiên có dấu
Bộ trưởng khen ngợi tinh thần đạo đức và thái độ làm việc trung thực, trách nhiệm của các tiếp viên Vietnam Airlines

Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể vừa gửi thư khen hai tiếp viên Vietnam Airlines phát hiện và trả lại tài sản có giá trị lớn cho hành khách bị thất lạc trong tháng 1 vừa qua.

Hai tiếp viên được Người đứng đầu Bộ GTVT biểu dương là tiếp viên trưởng Nguyễn Thị Phương Dung cùng tổ tiếp viên trên chuyến bay VN522 ngày 4/1, và tiếp viên trưởng Lương Đại Thành cùng tổ tiếp viên trên chuyến bay VN605 ngày 14/1.

Trong thư, Bộ trưởng khen ngợi tinh thần đạo đức và thái độ làm việc trung thực, trách nhiệm của các tiếp viên, đồng thời bày tỏ mong muốn cán bộ, công nhân viên và người lao động của Vietnam Airlines cũng như hàng không Việt Nam tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, sự tận tâm, chu đáo trong công tác phục vụ hành khách để lan tỏa những điều tốt đẹp trong xã hội.

Trước đó, ngày 4/1, sau khi chuyến bay VN522 từ TP. HCM đi Thượng Hải hạ cánh, tiếp viên trưởng Nguyễn Thị Phương Dung cùng tổ tiếp viên đã phát hiện một túi xách bị bỏ quên trong hộc ghế hạng Thương gia, bên trong có nhiều trang sức kim cương và phụ kiện thời trang cao cấp với giá trị lớn. Tài sản sau đó được xác định thuộc về một nữ hành khách Campuchia và được bàn giao cho vị khách vào ngày 11/1.

Tiếp đó, ngày 14/1, trên chuyến bay VN605 từ TP. HCM đi Bangkok, tiếp viên trưởng Lương Đại Thành và tổ tiếp viên đã phát hiện một chiếc túi xách màu đen tại ghế 18D, bên trong có 01 chiếc điện thoại iPhone XS màu đen, nhiều loại thẻ tín dụng và tiền mặt với tổng giá trị tài sản lên đến hơn 150 triệu đồng. Ngay sau khi phát hiện chiếc túi, các tiếp viên đã nhanh chóng phối hợp với đại diện Vietnam Airlines tại Bangkok để tìm kiếm hành khách và trao trả cho khách số tài sản trên.

T.Bình