Quốc tế

Bom sex xứ Tango nguyện chữa lành "tâm bệnh" cho Aguero

13/06/2014, 06:40

Gần đây, chân sút Sergio Aguero của Argentina thường tỏ ra ủ rũ, chán chường và chẳng màng tập luyện. Hỏi ra mới biết anh chàng đang thất tình vì sắp đường ai nấy đi với cô ca sĩ nóng bỏng Karina Tejeda…

Siêu mẫu ngực trần Eva Postilloni
Siêu mẫu ngực trần Eva Postilloni


Gieo nhân nào gặt quả nấy


Sergio Aguero nổi lên từ thời còn thi đấu cho Atletico ở La Liga. Tuy nhiên, danh tiếng của chân sút này càng được nhân lên gấp bội khi anh chàng kết hôn cùng tiểu thư thứ hai của huyền thoại Diego Maradona, Giannina. 


Khỏi phải nói, ai cũng biết Maradona hài lòng như thế nào về cậu rể quý. Cũng chính Maradona là người định hướng để Aguero chuyển tới Anh thi đấu cho Man City và nhanh chóng trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất xứ sở sương mù.


Thế nhưng, cuộc sống vốn chẳng phải toàn màu hồng, gia đình nhỏ của Aguero - Giannina cũng không thể tránh khỏi những cơn sóng gió khiến tình cảm của Aguero và vợ đã xuất hiện nhiều rạn nứt. Nguyên nhân được Aguero tiết lộ là bởi Giannina thường xuyên tiệc tùng thâu đêm và bỏ mặc cậu con trai ở nhà. Dẫu vậy, câu chuyện đằng sau những mâu thuẫn hôn nhân của El Kun đã khiến nhiều người phải giật mình.


Chẳng là vào khoảng đầu năm 2013, vì phản đối bố và cô bồ trẻ Veronica Ojeda chung sống nên Giannina đã quyết định đứng ra mai mối để Karina Tejeda đến với “cậu bé vàng” Maradona. Tuy nhiên, tiểu thư nhà Maradona chẳng thể nào ngờ được chính chồng mình lại phải lòng Karina và thường xuyên lén lút hẹn hò với cô nàng. Tất nhiên, việc Aguero “ăn chả” không thể giấu được Giannina và cuối cùng cả hai đã đường ai nấy đi.


Sau khi dứt tình với vợ, Aguero bắt đầu tận hưởng tình yêu bên chân dài hơn mình 2 tuổi. Mối quan hệ giữa 2 người cũng khá êm thấm và bạn bè Aguero ai cũng nghĩ rằng sớm muộn cặp đôi này cũng sẽ làm lễ cưới. Tuy nhiên, trong thời gian Aguero mải thi đấu tại Anh thì ở quê nhà, Karina lại thường xuyên qua lại với chồng cũ là ca sĩ El Polaco và hàng loạt cái tên đình đám khác của làng giải trí xứ Tango. Không chấp nhận cảnh bị cắm sừng, mới đây Aguero đã tuyên bố chia tay với cô ca sĩ xinh đẹp Karina.

Tâm thuốc chữa tâm bệnh


Cũng vì chuyện này mà dù đang tập trung cùng ĐT Argentina chuẩn bị cho VCK World Cup 2014, Aguero vẫn như người mất hồn. Trước tình hình đó, HLV Sabella và truyền thông Argentina tỏ ra khá bất an nhưng cũng chẳng thể giúp gì được cho El Kun bởi “tâm bệnh” phải chữa bằng “tâm thuốc”.

Thế rồi, bỗng dưng một liều “tâm thuốc” cực mạnh đã đến với chân sút của Man City khi siêu mẫu ngực trần đình đám Eva Postilloni ngỏ ý muốn sưởi ấm trái tim Aguero sau mối tình thất bại với Karina. So với Karina, Eva còn có phần nổi tiếng hơn, xinh đẹp hơn, nóng bỏng hơn và sở hữu số đo ba vòng “chuẩn không cần chỉnh”. Thậm chí, nhiều người còn ví Eva như một quả “bom sex xứ Tango”.


Điều đáng nói là trước đó Eva cũng đã từng công khai muốn lên giường cùng El Kun. “Aguero thuộc mẫu đàn ông rất hấp dẫn phụ nữ. Anh ấy đá bóng giỏi, nhưng quan trọng hơn, tôi nghĩ rằng Aguero chắc hẳn sẽ rất tuyệt khi ở trên giường” - Eva đã nói như vậy trên tạp chí Man số ra tháng 4. Như vậy, xem ra những lời nói của Eva chẳng hề có chút nào đùa cợt.


Cái tên Eva Postilloni cũng không quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Argentina bởi chân dài này là một fan cuồng của Messi cũng như Albiceleste. Eva chưa bỏ qua một trận đấu nào của Barca có Messi tham dự và ĐT Argentina. Bên cạnh đó, cách cổ vũ bằng những bộ ảnh nóng bỏng của Eva cũng khiến cánh mày râu vô cùng thích thú.


Mến mộ Messi là vậy song có lẽ từ nay trái tim Eva sẽ phải chia nửa để dành cho “người trong mộng” Aguero. Về phần mình, Aguero chắc chắn đang mở cờ trong bụng và đây có thể xem như là một liều “doping” cho anh chàng này trước khi bước vào cuộc chinh phục chiếc cúp Vàng thế giới cùng Argentina.


Hoàng Yến

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.