Bóng đá

Bóng đá Việt Nam có hợp đồng tài trợ giá trị cực lớn

24/10/2022, 17:54

Bóng đá Việt Nam vừa đón nhận bản hợp đồng tài trợ lên tới gần 90 tỷ đồng từ Tập đoàn Động Lực.

Ngày 24/10, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Tập đoàn thể thao Động Lực (Động Lực) tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác.

img

Đại diện VFF và Động Lực ký thỏa thuận hợp tác

Theo đó, Động Lực tiếp tục hợp tác cùng VFF (2022 – 2024) và VPF (2023 – 2025) tại các giải bóng đá chuyên nghiệp và ngoài chuyên nghiệp với giá trị và các sản phẩm tài trợ tăng cao so với hợp đồng các năm trước.

Ngoài giá trị tài trợ bằng tiền mặt, Động Lực sẽ cung cấp thêm bóng thi đấu, bóng tập luyện và trang phục làm nhiệm vụ cho Trọng tài, Giám sát tại hệ thống các Giải Bóng đá chuyên nghiệp và ngoài chuyên nghiệp với tổng giá trị tài trợ ước tính gần 90 tỷ đồng.

Thỏa thuận hợp tác nói trên đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ đối tác giữa Động Lực và VFF, VPF.

Trong hơn 25 năm qua, Tập đoàn thể thao Động Lực luôn đồng hành cùng VFF và VPF tại rất nhiều giải đấu trong hệ thống bóng đá chuyên nghiệp và ngoài chuyên nghiệp như: Giải bóng đá Vô địch quốc gia (V-League); Giải bóng đá Hạng Nhất Quốc gia; Giải bóng đá Cúp Quốc gia; Giải hạng Nhì, hạng Ba; Bóng đá nữ quốc gia, Futsal Vô địch Quốc gia; Futsal Cup Quốc gia, các giải bóng đá nhi đồng - thiếu niên từ U9 đến U21.

Bên cạnh các giải đấu thuộc hệ thống thi đấu của VFF, Động Lực cũng đồng hành các giải cho học sinh - sinh viên các cấp THCS - THPT và đại học.

img

Mẫu bóng và trang phục trọng tài, giám sát do Động Lực tài trợ sẽ sử dụng ở các giải bóng đá chuyên nghiệp và ngoài chuyên nghiệp năm 2023

Trong những năm gần đây, Động Lực còn đồng hành tài trợ các CLB bóng đá chuyên nghiệp, hệ thống các giải bóng đá 7 người toàn quốc, các Liên đoàn bóng đá địa phương như: Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Sơn La, Thừa Thiên Huế, Bến Tre… các vùng miền gặp khó khăn với tổng giá trị tài trợ gần 20 tỷ đồng/năm.

Đáng chú ý, Động Lực luôn là nhà tài trợ trang phục tập luyện, thi đấu cho Đoàn Thể thao Việt Nam tại các kỳ SEA Games, góp phần tạo nên hình ảnh VĐV chuyên nghiệp trên đấu trường quốc tế.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hoài Anh, Tổng Thư ký VFF đánh giá: “Trong nhiều năm qua, trái bóng thi đấu Động Lực cùng với các trang thiết bị dành cho lực lượng các trọng tài quốc gia đã là một hình ảnh quen thuộc trên sân cỏ Việt Nam.

Với uy tín và chất lượng đạt tiêu chuẩn do FIFA chứng nhận, các sản phẩm của Tập đoàn thể thao Động Lực góp phần không nhỏ vào thành công của các giải đấu trong nước và quốc tế do VFF tổ chức.

VFF trân trọng và đánh giá cao sự đồng hành của Tập đoàn thể thao Động Lực trong giai đoạn tới sẽ góp phần giúp các giải đấu quốc gia thành công, hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn cao hơn, thỏa mãn nhu cầu thưởng thức cho người hâm mộ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.