Showbiz

Bỏng mắt với hậu trường chụp ảnh nội y của Elly Trần

10/12/2015, 09:19
image

Elly Trần vừa tiết lộ video hậu trường chụp nội y mới nhất, khiến công chúng phải 'ngẩn ngơ' vì đường cong nóng bỏng.

kapook_world-451691
Bỏng mắt với hậu trường chụp ảnh nội y của Elly Trần

Trên trang cá nhân mới đây, Elly Trần vừa tiết lộ loạt hình ảnh hậu trường của một buổi chụp hình nội y. Trong ảnh, "gái một con" khoe vẻ đẹp quyến rũ và đường cong nóng bỏng. Dù đã sinh "công chúa" Cadie nhưng thân hình cô chẳng khác gì thời còn son.

Được biết, kể từ sau khi sinh con gái, Elly Trần vẫn là cái tên ăn khách của nhiều nhãn hàng, sự kiện. Cô luôn cố gắng trong mọi công việc để dành cho con cuộc sống tốt nhất.

b27952405e5e28211a5b74f180375fcc_me-con-elly-tran-
Hinh ảnh mẹ con Cô luôn được quan tâm đặc biệt bởi giới truyền thông không chỉ Việt Nam mà cả  khu vực ĐNA
 

Với lịch làm việc dày đặc, liên tục phải di chuyển khi con gái còn nhỏ nên việc cô luôn nhớ nhung con là lẽ đương nhiên cũng như bao bà mẹ khác. Trên trang cá nhân của mình mỗi chuyến đi xa cô đều dành những lời ngọt ngào cho cô con gái bé bỏng. Cô viết : "Thư của mami. Cũng như các em bé là con của sao, dù muốn hay không Cadie cũng có ít thời gian bên mẹ hơn các bạn. Hi vọng con không lấy đó làm thiệt thòi, bởi cuộc sống luôn cần phải tiếp diễn và mẹ sẽ cố gắng luôn dành những gì tốt nhất mà mẹ có cho con. Lần này đi xa con hơi lâu, Cadie bé nhỏ ở nhà ngoan ngoãn nhé, cứ vui vẻ hồn nhiên như những ngày mẹ còn ở nhà, rồi thời gian sẽ qua nhanh thôi...".

Ngắm những hình ảnh nóng bỏng của bà mẹ trẻ Elly Trần trong video hậu trường mới nhất này của cô. (Nguồn: NVCC)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.