Showbiz

BTC Miss World Vietnam 2023 lên tiếng, Lê Khắc Anna mong được lượng thứ

12/06/2023, 15:38

BTC Miss World Vietnam 2023 đã có phản hồi về việc thí sinh Lê Khắc Anna "chia sẻ mang nội dung tiêu cực", Anna mong được lượng thứ.

Tối 11/6, chung khảo Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) 2023 chính thức diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Sau đêm thi, top 40 thí sinh vòng chung kết Miss World Vietnam 2023 diễn ra vào tháng 7/2023 tại Quy Nhơn (Bình Định) đã lộ diện.

img

Dòng chia sẻ gây xôn xao dư luận của Lê Khắc Anna

Thí sinh Lê Khắc Anna không được gọi tên vào danh sách này. Sau cuộc thi, thí sinh này có dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Dừng lại có lẽ là một cách tốt. 20 ngày với những góc khuất không thể giải đáp được. Anna vẫn tự hào mình tài năng, không ma mị".

Dòng chia sẻ của Anna khiến dư luận hoang mang. Hiện, bài viết nói trên không còn trên trang cá nhân.

Trong diễn biến mới nhất, Anna đã có động thái mới trang cá nhân. Cô viết: "Tôi cũng gửi lời xin lỗi đến BTC cuộc thi Miss World Vietnam 2023, vì những phút cảm xúc mà dùng từ không chính xác gây nên hiểu nhầm. Mong các bạn lượng thứ cho Anna".

img

Lê Khắc Anna sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng thành tích học tập tốt

Trước đó, phía BTC Miss World Vietnam 2023, đã có phản hồi về việc thí sinh Lê Khắc Anna "chia sẻ mang nội dung tiêu cực chỉ trích BTC không có sự công bằng".

BTC khẳng định Lê Khắc Anna là 1 trong top 5 đề cử cho giải Người đẹp tài năng, với phần thi hát "Hello Việt Nam" bằng 4 ngoại ngữ và chơi nhạc cụ. BTC và BGK, ban chuyên môn khẳng định, ghi nhận tài năng và sự nỗ lực của thí sinh này.

Tuy nhiên, vì Miss World Việt Nam 2023 không hoàn toàn là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc, do đó, yếu tố tài năng cần có sự cộng hưởng nhiều yếu tố khác theo tiêu chí cuộc thi như nhan sắc, hình thể, thái độ giao tiếp, ứng xử trong nhiều hoạt động khác nhau, chứ không chỉ trên sân khấu...

"Còn nhiều tiêu chí, vấn đề thuộc tiểu tiết khác nữa mà chúng tôi không tiện để công bố, vì để đảm bảo sự bảo mật, riêng tư và tôn trọng thí sinh. Đây là điều cần thiết. Tuy nhiên, rất mong thí sinh sẽ thấu hiểu và chia sẻ cùng BTC.

Mỗi một hành trình đều có ý nghĩa, mỗi một thất bại sẽ cho ta nhiều trải nghiệm, kinh nghiệm quý giá. BTC cảm ơn Anna vì đã đồng hành thời gian qua, chúc cho Anna sức khoẻ, bình an và toả sáng trên chặng đường sắp tới", BTC Miss World Vietnam 2023 cho hay.

img

Nhan sắc đời thường của Lê Khắc Anna

Lê Khắc Anna sinh năm 2004, là sinh viên ngành Y đa khoa của Trường đại học Duy Tân. Nữ sinh đến từ Đà Nẵng sở hữu chiều cao 1,7m, số đo ba vòng 86-65-96cm.

Người đẹp quê Đà Nẵng thạo 5 ngôn ngữ gồm Anh, Việt, Hàn, Nhật và Thái. Cô còn sở hữu giọng hát tốt, biết chơi các loại nhạc cụ như piano, guitar, trống và kèn melodica.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.