360 độ thể thao

Ra mắt ca khúc chính thức của SEA Games 31 - Lets Shine

18/04/2022, 15:18
image

Tối 18/4, MV ca khúc "Hãy tỏa sáng" (Lets Shine) đã ra mắt trên các kênh truyền thông chính thức của SEA Games 31.

Tối 18/4, MV ca khúc “Hãy tỏa sáng” (Lets Shine) đã ra mắt khán giả trên các kênh truyền thông của SEA Games 31. Ca khúc chính thức của SEA Games 31 do nhạc sĩ Huy Tuấn sáng tác.

MV Lets Shine - Ca khúc chính thức của SEA Games 31:

Nội dung xuyên suốt trong ca khúc là nói về những con người sinh ra với sứ mệnh vươn tới đỉnh cao, bỏ lại khó khăn trên hành trình chinh phục bằng sự đam mê và nghị lực phi thường, trong vòng tay bè bạn và tình hữu nghị.

Họ cùng nhau tỏa sáng trong bầu không khí tưng bừng, thân thiện của nước chủ nhà Việt Nam.

Bản thu âm trước đó của "Let's Shine" đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả trong nước, cũng như cổ động viên khu vực Đông Nam Á.

Đáng chú ý, bản thu âm của ca khúc có sự góp giọng của dàn nghệ sĩ đình đám như: Tùng Dương, Văn Mai Hương, Hồ Ngọc Hà, Isaac và rapper Đen Vâu.

Bài hát chính thức của đại hội thể thao Đông Nam Á 2022 được trình bày bằng hai ngôn ngữ là tiếng Việt và tiếng Anh.

MV "Let's Shine" sẽ tái hiện lại khung cảnh của SEA Games 22, qua đó giúp người hâm mộ sống lại trong niềm vinh quang của sự kiện thể thao lịch sử.

Từ đó, bức tranh về một Việt Nam trước thềm SEA Games 31 sẽ dần mở ra, được diễn tả thông qua sự tăng dần về hiệu ứng ánh sáng lẫn cảm xúc.

Thông qua những hình ảnh tươi đẹp về con người, đất nước Việt Nam, kết hợp với ca từ súc tích đầy vui tươi, sôi nổi, khỏe khoắn, MV ca khúc chính thức của SEA Games 31 được kỳ vọng sẽ làm sống dậy niềm tự hào dân tộc, tinh thần thể thao cao đẹp và khát vọng vươn lên của tuổi trẻ.

img

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm, động viên các huấn luyện viên, vận động viên Việt Nam trước thềm SEA Games 31. Ảnh TTXVN

Ở diễn biến khác, sáng 18/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có mặt tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội (Nhổn) để thăm hỏi, động viên các vận động viên, huấn luyện viên đoàn thể thao Việt Nam đang tập luyện tại đây.

Thủ tướng cho biết hơn 2 năm qua, Việt Nam và thế giới phải trải qua rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Dù chịu nhiều thiếu thốn nhưng các vận động viên, huấn luyện viên luôn cố gắng, khắc phục mọi hoàn cảnh để tập luyện, thi đấu.

Phát biểu trong buổi gặp mặt, Thủ tướng Phạm Minh Chính nói: "Tôi thay mặt Chính phủ biểu dương tinh thần vượt khó trong tập luyện, thi đấu của các vận động viên, huấn luyện viên.

Mong các anh chị em cố gắng khắc phục khó khăn, bất cập để tập luyện, thi đấu và đạt thành tích tốt nhất.

Mục tiêu của đoàn thể thao Việt Nam là đứng đầu bảng tổng sắp huy chương đại hội, môn bóng đá nam và nữ phấn đấu bảo vệ huy chương vàng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.