Bóng đá

Nhà báo Malaysia hạ thấp U23 Việt Nam, đề cao đội bóng này tại SEA Games 31

18/04/2022, 08:07

Nhà báo Hafizuddin Omar của tờ Sukanz (Malaysia) cho rằng U23 Indonesia chính là đội đáng xem nhất tại SEA Games 31.

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa SEA Games 31 sẽ chính thức khởi tranh và đây cũng là thời điểm mà các đội bóng đang tích cực chuẩn bị để đem đến giải đấu những màn trình diễn tốt nhất.

img

U23 Việt Nam và U23 Indonesia tái hiện lại trận chung kết SEA Games 30

Mới đây, nhà báo Hafizuddin Omar của tờ Sukanz (Malaysia) đã có những đánh giá về cuộc đua giành tấm huy chương vàng (HCV) môn bóng đá nam SEA Games 31.

Cây viết này nói: “Ở bảng A, tôi nghĩ U23 Việt Nam sẽ không gặp vấn đề gì nhiều. Tuy nhiên, họ cũng nên cẩn thận với những đối thủ cùng bảng.

Tôi biết HLV Park Hang-seo đang gặp khá nhiều áp lực từ mục tiêu giành HCV. Tuy nhiên, ông ấy nên chia sẻ với tất cả mọi người trong đội và đặt mục tiêu đầu tiên là vào bán kết.

Với một HLV đẳng cấp như ông Park Hang-seo thì tôi tin mọi việc sẽ được giải quyết ổn thỏa”.

Dù có những đánh giá tích cực về U23 Việt Nam nhưng nhà báo Hafizuddin Omar lại cho rằng, U23 Indonesia mới là đội bóng đáng xem nhất tại SEA Games 31.

Nhà báo Malaysia nói: “Nhìn chung, U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ là hai ứng viên hàng đầu cho tấm vé đi tiếp. Họ cũng là hai đội vào đến chung kết trong kỳ SEA Games gần nhất.

Họ đang sở hữu trong tay dàn cầu thủ chất lượng và có những HLV hàng đầu. Tuy nhiên, dưới góc nhìn của tôi thì U23 Indonesia là đội bóng đáng xem hơn”.

Ở phía dưới, cây viết của tờ Sukanz giải thích, đội bóng xứ vạn đảo đem đến giải đấu năm nay một đội hình gồm nhiều cầu thủ vừa giành ngôi á quân tại AFF Cup 2020.

Bản lĩnh thi đấu và sự kinh nghiệm cũng là thứ mà U23 Indonesia được đánh giá cao hơn so với các đội bóng còn lại tại đại hội thể thao Đông Nam Á 2022.

Theo lịch, U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ có cuộc đụng độ vào ngày 6/5 trên sân Việt Trì (Phú Thọ).

Cuộc đọ sức giữa đoàn quân của HLV Park Hang-seo và đội bóng xứ vạn đảo cũng tái hiện lại trận chung kết SEA Games 30, khi đó, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng 3-0.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.