Showbiz

Cả nhà diễn viên "Hương vị tình thân" nhiễm Covid-19, sức khỏe ra sao?

21/12/2021, 18:18
image

Diễn viên Minh Cúc của phim "Hương vị tình thân" tiết lộ cô, con gái 10 tuổi bị bại não và cả gia đình đều đang nhiễm Covid-19.

Ngày 21/12, diễn viên Minh Cúc của phim "Hương vị tình thân" bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô đang cho con gái dùng mặt nạ khí dung để xông và thông báo tất cả các thành viên trong nhà đã mắc Covid-19.

img

Minh Cúc chăm sóc con gái bị nhiễm Covid-19

"Những ngày cả nhà cố gắng, thương nhau nhưng không thể ở cùng. Nhà mình nằm đúng ở quận "điểm nóng" nên sau khi nhiều nhà hàng xóm bị đi cách ly thì cũng không lạ khi một ngày, các thành viên trong gia đình mình nhận kết quả hai vạch", Minh Cúc chia sẻ.

Nữ diễn viên cho biết người đầu tiên mắc bệnh là mẹ cô, sau đó đến bố. Cả hai đều đã lớn tuổi nên mọi người đều lo lắng. Mẹ cô mới ra viện nay lại lủi thủi một mình xách túi đi cách ly tập trung. Thương, xót, nhưng chẳng làm gì được. Vài hôm sau đến lượt bố Minh Cúc và con lớn nhà anh trai nữ diễn viên đi cách ly.

Vài ngày sau khi bố cô đi cách ly thì đến lượt bé Tú Minh (tên con gái của Minh Cúc) nhận kết quả dương tính. Đang lo chăm sóc cho con thì hai ngày sau đến lượt nữ diễn viên nhiễm bệnh.

Cô cho biết thêm, bé Tú Minh, 11 tuổi, bị bại não nên một số công đoạn cần thiết trong quá trình điều trị Covid-19 như xông, rửa mũi và họng, uống thuốc... rất khó khăn.

"Bây giờ, những người còn lại ở nhà phải "cơ cấu" lại. Anh trai được giao nhiệm vụ nấu nướng, chỉ ở tầng dưới còn tầng hai chia thành hai phòng: tôi và con gái Tú Minh ở một phòng, chị dâu và cháu ở một phòng. Cứ thế, mọi người động viên, hỗ trợ nhau chữa bệnh và phòng bệnh. Nhìn gia đình có mấy người mà chia năm, xẻ bảy, chỉ thấy nhau qua màn hình điện thoại mà đau lòng", Minh Cúc tâm sự về hoàn cảnh của cô.

img

Hình ảnh Minh Cúc trong phim "Hương vị tình thân"

Hay tin, bạn bè diễn viên như Thu Quỳnh, Tú Oanh... và người hâm mộ đều lời gửi chúc và động viên hai mẹ con vững vàng vượt qua bệnh tật.

Minh Cúc sinh năm 1986, là diễn viên của Nhà hát Tuổi Trẻ. Cô được khán giả biết đến nhiều hơn sau vai Xinh trong "Về nhà đi con" và vai Sâm trong "Hương vị tình thân". Hiện, nữ diễn viên làm mẹ đơn thân, một mình chăm sóc con gái 10 tuổi bị bại não.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.