Showbiz

Ca sĩ Chi Dân giàu có ra sao ở tuổi 34?

04/04/2023, 12:43
image

Chi Dân khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Nam ca sĩ từng tiết lộ chuyện chưa có bạn gái ở tuổi ngoài 30.

Ca sĩ Chi Dân không phải tên tuổi xa lạ với khán giả Việt. Anh được biết đến là ca sĩ gắn liền với những bản hit như: "Làm vợ anh nhé", "Điều anh biết"…

img

Chi Dân khoe ảnh chụp trong căn hộ của mình

Dù không thường xuyên xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông nhưng anh chàng vẫn sở hữu một lượng fan nhất định và nổi tiếng là đại gia của Vbiz.

Được biết, nam ca sĩ đang sinh sống tại một căn hộ ở TP.HCM. Nam ca sĩ cũng từng gây sốt khi để lộ một góc trong căn hộ sang trọng của mình. Nhìn vào độ khang trang của căn phòng, nơi ở của giọng ca "Làm vợ anh nhé" có giá trị không hề nhỏ.

Không những vậy, nam ca sĩ còn thường xuyên xuất hiện bên nhiều chiếc xe hơi đắt đỏ, với mức giá lên tới vài tỷ đồng. Trong đó phải kể đến chiếc Porsche Macan giá hơn 3 tỷ đồng, anh mua hồi tháng 9/2019.

Ngoài ra, khán giả thường bắt gặp anh chàng đi du lịch tại nhiều địa điểm nổi tiếng trong và ngoài nước.

img

Cách đây 4 năm, Chi Dân đã chi hơn 3 tỷ đồng để tậu xế hộp

Về đời tư, Chi Dân là nghệ sĩ khá kín tiếng về đời tư. Anh từng vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên, thời điểm tin đồn nổ ra, cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

Tại tiệc kỷ niệm 10 năm ca hát vào năm ngoái, anh khẳng định chưa có bạn gái nên việc lập gia đình, anh chưa nghĩ tới. Thời gian này, anh chủ yếu tập trung cho nghệ thuật.

Chi Dân thừa nhận anh đặt tiêu chuẩn cao về mẫu bạn gái lý tưởng song quan niệm chuyện tình cảm là điều khó nói.

"Đôi khi trong cuộc sống sẽ không như mình mong đợi. Một người hoàn hảo quá nhiều khi lại không có trong cuộc đời. Mình thấy người đó có ưu điểm đó mà mình thích thì sẽ học cách chấp nhận khuyết điểm của họ. Tôi cũng có ưu điểm, khuyết điểm nên khi đến với tôi, họ yêu ưu điểm và chấp nhận khuyết điểm của tôi. Nói chung là cũng có qua có lại", nam ca sĩ bộc bạch.

img

Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Chi Dân

Thời gian gần đây, nam ca sĩ bất ngờ xuất hiện với diện mạo khác lạ sau thời gian dài "mất tích". Trong hình ảnh đăng trên trang cá nhân, khuôn mặt anh trông nhỏ nhắn, trắng bóc, mềm mại, đầy nữ tính. Nhiều cư dân mạng nghi ngờ Chi Dân đã can thiệp "dao kéo" để có khuôn mặt thon gọn hơn.

Trước tin đồn này, Chi Dân cho biết đây chỉ là tạo hình mới trong dự án âm nhạc sắp tới của anh mà thôi.

Chi Dân tên thật là Nguyễn Trung Hiếu, sinh năm 1989. Tên tuổi anh đến gần hơn với khán giả qua các ca khúc: "Mất, trí nhớ", "Người tôi yêu", "Không quan tâm", "Buồn một chút rồi thôi",...

Ngoài ca hát, Chi Dân cũng sáng tác nhiều ca khúc nổi bật. Trong đó, ca khúc "Anh muốn em sống sao" do anh viết đã giúp nữ ca sĩ Bảo Anh vụt sáng thành ngôi sao.

Năm 2016, Chi Dân tham gia chương trình Hãy nghe tôi hát với tư cách là thí sinh và đạt giải á quân chung cuộc.

Năm 2017, Chi Dân anh nhận giải Mai Vàng với hạng mục “10 nghệ sĩ của năm” và vinh dự được lọt vào top 5 “Best Asian Artist In Vietnam” (Nghệ sĩ xuất sắc nhất Châu Á tại Việt Nam) trong danh sách đề cử MAMA cùng năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.