Showbiz

Ca sĩ nổi tiếng vừa bị trộm "cuỗm" mất xe Mercedes SUV 11 tỷ đồng là ai?

29/03/2021, 08:00

Một tên trộm đã đột nhập vào nhà của Shawn Mendes và Camila Cabello và "cuỗm" mất chiếc Mercedes SUV 11 tỷ đồng.

img

Shawn Mendes và Camila Cabello gắn bó bên nhau được khoảng 2 năm

Tối khuya 28/3 (giờ Việt Nam), tờ Metro đưa tin, ngôi nhà chung của cặp đôi Shawn Mendes và Camila Cabello ở Los Angeles bất ngờ bị trộm ghé thăm.

Cụ thể, khi Shawn Mendes và Camila Cabello cùng về nhà một thời điểm. Lúc này, kẻ trộm phát hiện và nhanh chóng đào thoát khỏi căn biệt thự sau khi kịp đánh cắp một chiếc chìa khóa xe của Shawn Mendes.

Cảnh sát nhanh chóng có mặt sau khi cặp đôi sợ hãi gọi điện báo tin. Tuy nhiên, kẻ trộm đã lấy đi một chiếc Mercedes SUV trong gara xe. Theo ước tính, giá trị của chiếc siêu xe này rơi vào khoảng 11 tỷ đồng.

Hiện, tờ Mirror đã liên hệ để làm rõ thông tin, song phía những người trong cuộc chưa đưa ra phản hồi.

img

Chiếc siêu xe trị giá khoảng 11 tỷ của Shawn Mendes và Camila Cabello

Trong khi đó, phía cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, căn nhà ở Los Angeles là tài sản chung được cả hai mua và sống với nhau. Suốt thời gian giãn cách xã hội vì Covid-19, cặp đôi vẫn thể hiện tình cảm mặn nồng bên nhau, cùng dắt chó đi dạo.

Camila Cabello, 23 tuổi, là ca sĩ người Cuba. Cô từng được biết đến với tư cách thành viên của nhóm nhạc Fifth Harmony, tham gia cuộc thi The X Factor phiên bản Mỹ. Năm 2018, Camila trở thành hiện tượng âm nhạc thế giới sau thành công của ca khúc Havana.

Shawn Mendes, 22 tuổi, là ca sĩ, nhạc sĩ người Canada. Anh được biết đến nhờ hát lại các ca khúc nổi tiếng trên Youtube và được ký hợp đồng với hãng Island Records ở tuổi 16. 4 năm sau, anh trở thành ngôi sao đắt giá, liên tiếp ra mắt nhiều bản hit như: "Treat you better", "If I can't have you"...

Năm 2018, nam ca sĩ được chọn vào danh sách "100 người ảnh hưởng nhất thế giới" của Time. Trước đó, anh từng ba lần liên tiếp lọt vào danh sách "25 thiếu niên có sức ảnh hưởng" từ năm 2014 đến năm 2016 của tạp chí này.

Shawn Mendes và Camila Cabello được biết đến như một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng nhạc thế giới. Sau nhiều tin đồn bất hòa, Shawn Mendes và Camila Cabello vẫn hạnh phúc bên nhau như hình với bóng trong suốt 2 năm qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.