Showbiz

Các nghệ sĩ đã làm gì cùng 170 cô gái tại tiệc rượu của đại gia?

11/03/2023, 08:06

3 trong 6 nghệ sĩ tham dự bữa tiệc đã lên tiếng, sau khi vụ 170 cô gái hầu rượu trong bữa tiệc của Trúc Liên Bang bị cảnh sát điều tra.

Vụ 170 cô gái hầu rượu trong bữa tiệc của Trúc Liên Bang (một nhân vật cộm cán ở Đài Loan), tổ chức hôm 8/3 với quy mô hơn 900 người - có cả xã hội đen, đại gia, giới nghệ sĩ, đang được dư luận Đài Loan quan tâm.

img

170 cô gái mặc sườn xám tiếp khách và rượu tại bữa tiệc. Ảnh: Next Apple

Trong diễn biến mới nhất, 3 trong 6 nghệ sĩ tham dự bữa tiệc đã lên tiếng trước truyền thông. Trên ETtoday, ca sĩ Lại Minh Vỹ, Tạ Hòa Huyền và Cao Nhĩ Tuyên cho biết chỉ biểu diễn theo hợp đồng đã ký với chủ tiệc.

Cụ thể, ca sĩ Trần Tương Ni, vợ của Tạ Hòa Huyền, xác nhận chồng cô là nghệ sĩ phục vụ văn nghệ ở bữa tiệc nói trên. Cô cho biết sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Tạ Hòa Huyền nhanh chóng rời đi.

Bà xã khẳng định Tạ Hòa Huyền chỉ nhận cát-xê biểu diễn, không có mối liên hệ nào khác với xã hội đen và các cô gái trong bữa tiệc.

Lại Minh Vỹ và Cao Nhĩ Tuyên cũng đến biểu diễn theo lời mời của chủ tiệc. Sau khi hát xong 2 ca khúc, Lại Minh Vỹ lập tức rời đi, không ngồi xuống bàn dùng tiệc.

Còn vợ chồng Vương Dương Minh - Thái Thi Vân và diễn viên Hứa Duy Ân cũng được cho là tham gia tiệc rượu nói trên. Đến hiện tại, các nhân vật này chưa lên tiếng.

img

Ca sĩ Tạ Hòa Huyền

Về phía Lưu Quân Linh - bà trùm đứng sau 170 cô gái phục vụ tiệc rượu khẳng định với Sent rằng: "Bữa tiệc đó không phải tiệc thác loạn".

Lưu Quân Linh nói rằng, các cô gái chỉ làm đúng phận sự của mình là chào đón, tiếp khách, rót rượu và phục vụ thức ăn tại bàn.

Sau khi cảnh sát điều tra, 170 nhân viên cũng phối hợp điều tra, nghiêm túc thực hiện theo yêu cầu từ cơ quan chức năng.

Hiện, cảnh sát chưa đưa ra kết quả điều tra về vụ việc.

img

Lưu Quân Linh (trái) là người đứng sau 170 cô gái phục vụ trong bữa tiệc tai tiếng

ETtoday cho biết, những ngày qua, cảnh sát và các cơ quan giám sát an ninh Đài Loan được yêu cầu tăng cường kiểm tra, chủ động thực hiện biện pháp đối phó với hành vi kiêu ngạo, thách thức quyền lực công cộng.

Sắp tới, Đài Loan đẩy mạnh truy quét tụ điểm xã hội đen lộng hành, tăng cường giám sát tội phạm có tổ chức.

Trước đó, ngày 9/3, ETtoday đưa tin, cơ quan chức năng Đài Loan đã chỉ đạo lượng lớn cảnh sát đến bữa tiệc để kiểm tra, duy trì an ninh trật tự. Đội cảnh sát hình sự cũng được huy động để điều tra, tịch thu vũ khí mang tính sát thương của những người tham dự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.