Showbiz

Cách ứng xử khác biệt của Hồ Ngọc Hà với cặp sinh đôi và con trai Subeo

19/07/2021, 17:28

Sau khi sinh con lần 2, Hồ Ngọc Hà tích cực “khoe” con nhiều hơn, khác hẳn so với khi cô sinh con đầu lòng.

img

Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ ảnh cặp song sinh, cho hai bé đóng quảng cáo

Từ khi chào đời đến nay, hai nhóc tì sinh đôi Lisa - Leon của Hồ Ngọc Hà luôn nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên chia sẻ, cập nhật những hình ảnh, video clip ngắn đời thường của cặp sinh đôi lên mạng.

Thậm chí, “nữ hoàng giải trí” còn lập hẳn trang Instagram chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo. Mọi hoạt động của hai bé Lisa và Leon có lúc còn "hot" không kém bố mẹ.

Gần đây, nữ ca sĩ “Cả một trời thương nhớ” còn chia sẻ TVC quảng cáo có sự xuất hiện của cả Kim Lý và hai nhóc tì của mình. Cặp song sinh chỉ xuất hiện vài giây nhưng vô cùng tươi tắn và khá hợp tác với bố mẹ. Hồ Ngọc Hà còn hào hứng mời khán giả xem diễn xuất đầu đời của cặp song sinh nhà mình.

img

Nữ ca sĩ cho rằng, mỗi đứa trẻ có một cách sống, tùy định hướng của ba mẹ

Tuy nhiên, cách thức “khoe” con này của lại gây ít nhiều ý kiến trái chiều. Có ý kiến bày tỏ, việc Hồ Ngọc Hà đưa con đi đóng quảng cáo sớm là không nên. Thậm chí, cô bị chỉ trích là "bé tí đã bị bố mẹ đưa đi kiếm tiền", hay bị cho là đưa con ra để "câu view".

Trước những dèm pha, nữ ca sĩ nói về việc cho hai con Leon và Lisa xuất hiện nhiều trước truyền thông khác hẳn với Subeo. Cô lý giải, Subeo là con đầu lòng. Lúc đó, cô còn trẻ và công việc bộn bề, chưa có nhiều kinh nghiệm bảo vệ con nên tốt nhất là “không hình ảnh, không showbiz”.

img

Thời điểm sinh con đầu lòng Subeo, sau 3 năm, Hồ Ngọc Hà mới công khai ảnh con

Có thể thấy, cách “khoe” con của Hồ Ngọc Hà giờ đây đã khác nhiều so với trước đây. Năm 2010, cô mang thai con đầu lòng với Cường Đô La. Trong suốt thời gian mang thai tới khi lâm bồn, cô luôn kín tiếng. Tất cả hình ảnh của bé Subeo đều được giữ kín.

Phải đến 3 năm sau khi sinh con đầu lòng, Hồ Ngọc Hà mới công khai diện mạo của con. Điều này từng khiến nữ ca sĩ chịu nhiều thị phi và đồn thổi về việc cô sinh con cho “đại gia xóm núi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.