Showbiz

Phim xếp xó 2 năm của Tiêu Chiến chuẩn bị lên hình, dự kiến bùng nổ

18/07/2021, 21:07

Bộ phim “Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều” có Tiêu Chiến và Dương Tử định ngày lên sóng sau 2 năm.

“Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều” là bộ phim có sự tham gia của Tiêu Chiến và Dương Tử. Phim đã hoàn thành vào tháng 9/2019 nhưng chưa lên sóng. Nhiều tin đồn xoay quanh việc này, cho rằng phim vướng mắc về bản quyền, không được duyệt giấy phép nhưng nhà sản xuất không lên tiếng.

Hiện tại có thông tin bộ phim đã được cấp giấy phép phát hành. Tuy nhiên, lịch phát sóng chính thức của phim vẫn chưa được thông báo.

img

Ảnh poster của phim “Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều”

Tuy nhiên, một blogger thạo tin tiết lộ, phim sẽ lên sóng vào đầu tháng sau, có thể là 5/7. Hiện tại, đài truyền hình và nhà sản xuất đang chuẩn bị các công đoạn quảng bá, làm lan tỏa và “hâm nóng” bộ phim.

Trên thực tế, theo Sina, tầm ảnh hưởng cá nhân và sự nổi tiếng của Tiêu Chiến không ngừng tăng lên trong 2 năm qua. Do đó, các tác phẩm điện ảnh và truyền hình mà anh đóng vai chính cũng nhận được sự quan tâm lớn. Nhiều dự án có nam diễn viên tham gia đều được kỳ vọng thành công.

img

Hai năm qua, cả Tiêu Chiến và Dương Tử đều có sự nghiệp phát triển

img

Tạo hình vai bác sĩ Cố Ngụy của Tiêu Chiến

Do đó, bộ phim ra mắt thời điểm hiện tại được dự kiến ​​mức độ phổ biến sẽ đạt mức cao. Chưa kể, Dương Tử cũng là gương mặt có nhiều thành công trong thời gian vừa qua.

"Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều" là bộ phim đánh dấu sự hợp tác của Tiêu Chiến và Dương Tử. Trong phim, Dương Tử vào vai cô sinh viên năm cuối tên Lâm Chi Hiệu đang phải đối mặt với thời điểm khó khăn nhất trong cuộc đời. Không chỉ đứng trước nguy cơ từ bỏ cơ hội làm việc ở nước ngoài vì cha ruột bị bệnh, cô còn chia tay với người bạn trai mình yêu thương.

Trong lúc cuộc sống tuyệt vọng nhất, bác sĩ Cố Ngụy (Tiêu Chiến) đã bước vào cuộc sống Lâm Chi Hiệu và cùng cô vượt qua tất cả.

Trước đó, bộ phim từng vướng nhiều ồn ào liên quan tới hai diễn viên chính. Đó là chuyện Dương Tử bị cho là cố tình tung cảnh hôn môi Tiêu Chiến để thu hút sự chú ý. Cô hứng phải nhiều chỉ trích nhưng sau đó được minh oan không phải người đăng ảnh. Tiếp đó, hai diễn viên chính dính nghi vấn hẹn hò khi bị bắt gặp cùng nhau đi ăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.