Trong nước

Campuchia "tung chiêu", gây sức ép lên đội tuyển Việt Nam

05/09/2017, 05:21
image

Campuchia tung ra chiêu “cổ điển” nhưng hứa hẹn mang lại hiệu quả khi đối đầu với ĐT Việt Nam tối nay.

viet-nam-campuchia

Campuchia "tung chiêu", gây sức ép lên đội tuyển Việt Nam

Theo đó, giá vé vào sân Olympic theo dõi trận đấu giữa Campuchia và đội tuyển Việt Nam ở vòng loại Asian Cup 2019 vào tối nay 5/9 sẽ rất rẻ. Chỉ có hai loại vé với giá là 5.000 Riel (gần 30.000 VNĐ) hoặc 10.000 Riel (gần 60.000 VNĐ). Mức giá cao nhất (gần 60.000 VNĐ) chỉ nhỉnh hơn một chút so với mức giá vé rẻ nhất thường thấy ở các trận đấu của ĐTVN trên sân nhà (50.000 VNĐ).

Sân vận động Olympic của Campuchia có sức chứa khoảng 50.000 chỗ ngồi. Với giá vé khá rẻ này, phía Campuchia hy vọng sẽ được lấp đầy các khán đài, tiếp thêm sức mạnh cho ĐT Campuchia và tạo áp lực lên ĐT Việt Nam, từ đó hy vọng có được một kết quả thuận lợi.

Hiện Campuchia đang ở vị trí thứ 2 tại bảng đấu sau khi bất ngờ giành thắng lợi 1-0 ở lượt trận diễn ra vào ngày 13/6.

HLV Mai Đức Chung nhận định ĐT Campuchia có rất nhiều tiến bộ và việc được đá trên sân nhà sẽ giúp họ tăng thêm động lực và sức mạnh: “Tôi biết, trận tới, sân Olympic sẽ rất đông khán giả và chúng ta cần vượt qua áp lực từ các khán đài của họ.

Tuy nhiên, đội hình của chúng ta có sự đồng đều và chuẩn bị tốt nên ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng. Để có được 3 điểm là khó khăn, nhưng tôi nghĩ khi chúng ta chơi đúng phong độ, quyết tâm cao thì sẽ giành được kết quả tốt nhất".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.