Showbiz

Cận cảnh màn "lột xác" từ chàng thư sinh thành con gái của Lynk Lee

04/02/2020, 22:02

Từ chàng ca sĩ đáng yêu, Lynk Lee đã có cuộc thay đổi về ngoại hình để trở nên đầy nữ tính.

img
Những ngày qua, Lynk Lee trở thành cái tên gây xôn xao với ngoại hình khác lạ. Anh từng là chàng ca sĩ nổi tiếng với những bài hát cho học sinh nổi tiếng như "Tạm biệt nhé", "Ngày ấy bạn và tôi"...
img
Lynk Lee tên thật là Tô Mạnh Linh, sinh ngày 24 tháng 10 năm 1988 ở Bắc Giang. Anh từng giành nhiều giải thưởng như Giải nhất cuộc thi Tiếng hát sinh viên trường Đại học Mở Hà Nội năm 2009 và 2010, Giải nhất cuộc thi Khuấy động đam mê năm 2010, Giải nhất cuộc thi BeUnik 11 năm 2011, giải Nhất Gameshow My sound do Imuzik tổ chức vào năm 2011...
img
Khi mới bước chân vào làng giải trí cách đây nhiều năm, Lynk Lee gắn với hình ảnh của một chàng thư sinh, "mọt sách"
img
Thế nhưng bẵng một thời gian hạn chế xuất hiện trong showbiz, chàng ca sĩ tới từ Bắc Giang xuất hiện với hình ảnh đầy khác lạ, "lãng tử" hơn xưa. Lynk Lee thừa nhận anh đã can thiệp dao kéo để ngoại hình ưa nhìn hơn.
img
Nhưng đó chưa phải tất cả khi vừa qua, anh khoe loạt ảnh với diện mạo mới đầy nữ tính. Mái tóc ngắn ngang vai, gương mặt cũng nữ tính hơn, mềm mại hơn. Thậm chí, ca sĩ chuyên cover các bài hit đình đám cho biết bản thân thích khán giả gọi mình bằng tên, hoặc danh xưng anh hay chị đều được.
img
Để có ngoại hình mới này, Lynk Lee đã chi gần 200 triệu đồng để tiêm filler má, sửa mũi, nhấn mí… Anh cho biết, bản thân cảm thấy thoải mái và được sống đúng với chính mình từ thời điểm công khai giới tính.
img
Bất chấp những ý kiến cho rằng anh đổi giới tính để PR bản thân, giọng ca sinh năm 1988 khẳng định mình cảm thấy mệt mỏi vì cố trở nên nam tính trong quá khứ. Vì thế, anh quyết định công khai giới tính để bản thân được vui vẻ, có thể trút bỏ vỏ bọc bấy lâu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.