Showbiz

Hoãn thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2020 vì virus corona

04/02/2020, 08:35

Ban tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2020 tuyên bố hoãn cuộc thi vì tình hình phức tạp của dịch bệnh.

img
Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2020 dự kiến sẽ hoãn lịch tổ chức đến tháng 10/2020

“Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế” năm 2020 đang bước vào cuộc tuyển chọn thí sinh trên cả nước. Theo kế hoạch, vòng Sơ tuyển của cuộc thi sẽ diễn ra từ đầu tháng 3 đến hết 15/3 tại TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Vòng Bán kết tổ chức từ ngày 27-30/3 và Chung kết từ ngày 14-18/4 tại TP. Huế.

Tuy nhiên, trước tình hình dịch viêm phổi do virus corona gây ra đang có diễn biến phức tạp, BTC cuộc thi đã công bố hoãn lịch tổ chức. Theo BTC cuộc thi có những thí sinh đăng ký dự thi đến từ các quốc gia đã phát hiện người bị nhiễm dịch, việc di chuyển của các thí sinh sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công tác phòng chống dịch tại Việt Nam. Việc tạm hoãn cuộc thi để an toàn và đảm bảo sức khoẻ cho tất cả thí sinh, cho những thành viên tham gia vào cuộc thi và cho tất cả mọi người. Theo dự kiến, BTC sẽ dời lịch tổ chức cuộc thi đến tháng 10/2020.

"Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế” năm 2020 là cuộc thi dành cho những nữ doanh nhân, đã được Bộ VHTT&DL cấp phép ngày 30/8/2019. Cuộc thi được giới thiệu là nơi tôn vinh những nữ doanh nhân Việt đang sống, làm việc trong nước và trên toàn thế giới với thông điệp "Đẹp để tỏa sáng".

Tại buổi họp báo trước đó, đại diện BTC cho biết, tiêu chí cuộc thi hướng đến tìm kiếm đại diện cho sự thành đạt, năng động, bản lĩnh của phái đẹp Việt trên thương trường. Người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất sẽ đại diện cho giới nữ doanh nhân Việt tiếp tục chinh chiến tại các cuộc thi khác để cao vị thế phái đẹp Việt trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Ngoài ra, thí sinh đăng quang còn được trao vương miện cùng giá trị tiền mặt 500 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.