Xã hội

Cận cảnh trườn, bò giải cứu 2 người đi tìm vàng mắc kẹt 6 ngày trong hang

14/12/2021, 06:18
image

Sau gần 6 ngày mắc kẹt trong hang, tung tích 2 nạn nhân đi tìm vàng vẫn chưa được khẳng định; lực lượng chức năng đang nỗ lực trườn bò giải cứu.

Theo lực lượng chức năng, đến sáng nay (14/12), tung tích 2 người đi tìm vàng, kho báu bị mắc kẹt trong hang tại Bắc Kạn vẫn chưa được khẳng định.

Cụ thể, đến nay lực lượng cứu hộ mới chỉ trườn, bò được 207m vào lòng hang. Trong khi đó, lòng hang này được xác định dài hơn 400m.

img

Cận cảnh công tác cứu hộ 2 người đi tìm vàng mắc kẹt trong hang tại Bắc Kạn. (Ảnh: Báo Nhân dân)

Tuy trước đó, trong hang này đã được những người đi tìm vàng lắp đặt đường dây dẫn điện, các đường ống dẫn khí, dẫn nước thải. Tuy nhiên, do có rất nhiều điểm xung yếu, nguy cơ mất an toàn cao, nhiều điểm đất đá đổ sập, vùi lấp lối đi khiến công tác cứu hộ, cứu nạn vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn.

Đến nay, việc có hay không tín hiệu phản hồi từ các nạn nhân kẹt lại trong hang vẫn chưa thể khẳng định, công tác cứu hộ vẫn đang được khẩn trương thực hiện.

Clip cận cảnh lực lượng chức năng trườn, bò cứu hộ 2 người đi tìm vàng mắc kẹt trong hang tại Bắc Kạn. (Nguồn: Bắc Kạn 247)

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin: Vụ việc xảy ra từ ngày 8/12, các nạn nhân được xác định gồm: anh Hoàng Việt Dũng (SN 1976, trú tại xã Ngọc Phái, huyện Chợ Đồn) và Trần Văn Hoàn (hộ khẩu thường trú tại thị xã Đông Triều, Quảng Ninh; tạm trú tại xã Bản Thi, huyện Chợ Đồn).

Người nhà các nạn nhân cho biết, những người trên vào hang để tìm vàng và kho báu thì xảy ra sự cố đáng tiếc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.