Showbiz

Cận cảnh vẻ đẹp khó cưỡng của "tuyệt phẩm dao kéo" Park Min Young

25/08/2019, 09:32

Park Min Young lại khiến nhiều người xao xuyến với nhan sắc đẹp không tì vết.

img
Tạp chí CeCi Trung Quốc số ra tháng 9 vừa tung ra bộ hình mới nhất của nữ diễn viên Hàn Quốc Park Min Young. Một lần nữa, người đẹp này lại khiến nhiều người phải trầm trồ về nhan sắc của mình.
img
Nữ diễn viên của "Thư ký Kim sao thế" sở hữu làn da mịn màng cùng đôi môi gợi cảm.
img
Đã 33 tuổi nhưng người đẹp này ngày càng có khuynh hướng mặn mà, quyến rũ hơn về nhan sắc chứ không có dấu hiệu xuống dốc.
img
Dù từng thừa nhận có phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẻ đẹp hoàn hảo của tình cũ của Lee Min Ho khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, ghen tị.
img
Park Min Young sinh năm 1986. Cô là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Những bộ phim cô tham gia đều là những tác phẩm đình đám như Chuyện tình ở Sung KyungKwan, Healer, Thư ký Kim sao thế...
​​​​
img
Với lối diễn xuất ấn tượng, tự nhiên và vẻ đẹp của mình, Park Min Young hiện là diễn viên hạng A của làng giải trí xứ Hàn. Tên tuổi của cô cũng nổi tiếng khắp Châu Á.
img
Xinh đẹp, giỏi giang nhưng hiện tại ở tuổi 33, Park Min Young vẫn lẻ bóng. Vốn là người kín tiếng về chuyện đời tư nên khán giả chỉ biết cô có một mối tình công khai với Lee Min Ho. Tuy nhiên, cả hai đã "đường ai nấy đi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.