Y tế

Cần Thơ cách ly tập trung 303 người, 5 người đang chờ kết quả xét nghiệm

03/03/2020, 20:18

Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ đã đón gần 1.300 hành khách từ Hàn Quốc về Việt Nam, những người này đều được bố trí đến các khu cách ly.

img
Có 303 người đang cách ly tập trung tại Trường Quân sự TP Cần Thơ.

Chiều 3/3, Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ tiếp nhận 2 chuyến bay từ Hàn Quốc đến Việt Nam, với 342 hành khách. Đây là những chuyến bay cuối cùng sân bay Cần Thơ tiếp nhận hành khách trở về từ Hàn Quốc.

Hai chuyến bay từ 2 sân bay Incheon, Seoul, Hàn Quốc hạ cánh tại sân bay Cần Thơ vào lúc 14h20 và 16h05 chiều 3/3. Trong tổng số hành khách có mặt trên hai chuyến bay có 94 người trở về từ vùng dịch và được bố trí cách ly riêng, những hành khách còn lại sau khi được kiểm tra y tế đã được Quân khu 9 bố trí phương tiện chở về nơi cách ly.

Đến hết ngày 3/3, Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ đã đón gần 1.300 hành khách từ Hàn Quốc về Việt Nam. Tất cả các hành khách được Bộ Tư lệnh Quân khu 9 bố trí cách ly tại các tỉnh Vĩnh Long, Hậu Giang, Cần Thơ, Sóc Trăng...

Chiều cùng ngày, Sở y tế TP Cần Thơ thông tin hiện có 303 người đang cách ly tập trung tại Trường Quân sự TP Cần Thơ, 5 trường hợp có dấu hiệu sốt, ho, đến từ vùng dịch hiện đang theo dõi tại các cở sở y tế trên địa bàn TP. Các trường hợp này sức khỏe ổn định và hiện đang chờ kết quả xét nghiệm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.