Hạ tầng

Cần Thơ: QL91B ngập nước, chậm tiến độ do vướng... cột điện

12/08/2016, 06:26

Hệ thống cống toàn tuyến đã làm xong, chỉ mỗi khu vực này chưa thể thi công là do còn vướng nhiều cột điện.

QL91Bd

Ngập úng trên Dự án QL91B đoạn qua phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Sáng 11/8, UBND quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) phối hợp cùng UBND phường Hưng Lợi kiểm tra, làm việc với nhà thầu thi công tuyến QL91B để giải quyết việc hàng trăm hộ dân phản ánh QL91B (đường Nguyễn Văn Linh) đoạn qua khu vực trước bến xe 91B, chợ Hưng Lợi và Siêu thị Metro bị ngập nước nhiềau tháng nay làm ảnh hưởng đến cuộc sống và gây mất ATGT.

Ông Trương Minh Công, Kỹ sư kỹ thuật của Công ty Cường Thuận IDICO (đơn vị thầu và thi công) cho biết: “Hệ thống cống toàn tuyến đã làm xong, chỉ mỗi khu vực này chưa thể thi công là do còn vướng nhiều cột điện. Phía điện lực Cần Thơ hứa di dời nhiều lần nhưng chưa thực hiện làm tiến độ hạng mục bị chậm hơn 1 tháng”.

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Lê Tiến Dũng, PGĐ Sở GTVT TP Cần Thơ cho biết, do hệ thống xả nước thải của khu dân cư và Siêu thị Metro chưa đấu nối được vào hố ga của dự án mở rộng QL91B nên nước không có lối thoát, tràn ra đường. “Trong tuần tới sẽ đấu nối 2 cống thoát nước của Siêu thị Metro và khu dân cư phía sau. Đồng thời, phía điện lực sẽ di dời 7 trụ điện để giao mặt bằng cho đơn vị thi công. Sở đã có buổi làm việc và thống nhất các bên trong 1, 2 tuần nữa xử lý dứt điểm”, ông Dũng khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.