Xã hội

Cảnh cáo nữ Phó chánh văn phòng Sở vào nhà nghỉ với chồng người khác

21/05/2023, 20:02

Bà D. bị xem xét xử lý kỷ luật do là đảng viên nhưng không gương mẫu trong tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống.

Ngày 21/5, theo nguồn tin Báo Giao thông, Đảng ủy Sở Tài Nguyên và Môi trường (TN&MT) tỉnh Hậu Giang vừa thực hiện quy trình xử lý vi phạm đối với bà P.T.H.D., Phó chánh Văn phòng Sở bằng hình thức kỷ luật cảnh cáo.

img

Theo báo cáo của Công an tỉnh Hậu Giang, bà D. và ông T. có tình cảm yêu đương nam nữ với nhau và nhiều lần cùng nhau đến nhà nghỉ

Bà D. bị xem xét xử lý kỷ luật do là đảng viên nhưng không gương mẫu trong tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống. Mặc dù đã có chồng nhưng lại có mối quan hệ tình cảm yêu đương nam nữ với người khác, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, gây dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên, làm giảm uy tín của bản thân và tổ chức nơi bà D. đang công tác.

Trước đó, bà N.T.M.L. (vợ ông T., một cán bộ thuộc Thanh tra tỉnh Hậu Giang) có đơn tố cáo cho rằng bà D. và chồng mình có quan hệ tình cảm bất chính không hối cải và tái phạm nhiều lần.

Tại thông báo kết luận giải quyết vụ việc, Đảng ủy Sở TN&MT nhận thấy, nội dung tố cáo của bà L. là có cơ sở. Tuy nhiên, bà L. không cung cấp được chứng cứ chứng minh việc lén lút qua lại.

Bà L. cũng không cung cấp cho đoàn kiểm tra các tin nhắn phản cảm và những hình ảnh ghi lại hành động thân mật.

Nhưng theo báo cáo của Công an tỉnh Hậu Giang, bà D. và ông T. có tình cảm yêu đương nam nữ với nhau và nhiều lần cùng nhau đi đến nhà nghỉ để ôm, hôn thân mật.

Từ các phân tích, Đảng ủy Sở TN&MT tỉnh Hậu Giang kết luận, chưa có đủ căn cứ kết luận giữa bà D. và ông T. có quan hệ bất chính. Tuy nhiên, bà D. đã có dấu hiệu vi phạm nên Đảng ủy giao Chi bộ có hình thức kỷ luật.

Theo đơn tố cáo của bà L., người phụ nữ này đã phát hiện chồng mình và bà D. có lén lút qua lại nhiều lần. Trong đó, một lần ngày 18/2, bà cùng người thân bắt quả tang ông T. và bà D. đang ở cùng 1 phòng tại một nhà nghỉ gần chợ Sóc Ven (xã Định An, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang).

Nội dung này, Đảng ủy Sở TN&MT tỉnh Hậu Giang qua quá trình xác minh xác định là đúng sự thật.

Chiều 21/5, bà N.T.M.L. cho biết, bà đã nhận thông báo kết luận giải quyết tố cáo của Đảng ủy Sở TN&MT tỉnh Hậu Giang.

Cho rằng việc xử lý bà D. theo hình thức cảnh cáo là chưa thỏa đáng, chưa phù hợp với quy định, bà L. cho biết, bà sẽ tiếp tục khiếu nại. “Tôi cũng đang làm các thủ tục gửi tòa để ly hôn với ông T.”, bà L. nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.