Điện ảnh

Cảnh nóng dày đặc, "The idol" có Jennie (BlackPink) vẫn sụt giảm rating

13/06/2023, 10:22
image

THR ngày 13/6 thông tin, "The idol" tập 2 có 800.000 người xem, giảm khoảng 12% so với thành tích 913.000 người xem trong tập ra mắt hôm 4/6.

Rating giảm nhẹ

"The idol" do HBO sản xuất đang là bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả trong thời gian qua. THR ngày 13/6 thông tin, tập phim thứ 2 lên sóng hôm 12/6 ghi nhận 800.000 người xem. Con số này giảm khoảng 12% so với thành tích 913.000 người xem trong tập ra mắt hôm 4/6.

img

Một cảnh trong "The idol" tập 2. Ảnh: TDB

THR cho rằng, sở dĩ, rating "The idol" tập 2 bị giảm là lên sóng trùng với sự kiện trao giải Tony - giải thưởng tôn vinh những tác phẩm broadway xuất sắc.

Ngoài ra, "The idol" tập 1 ghi nhận rating kỷ lục nhờ phát trên cả HBO Max (dịch vụ phát video trực tuyến) và HBO đài cáp. Còn tập 2 chỉ chiếu trên HBO - kênh có đối tượng khán giả lớn tuổi hơn.

Tuy vậy, thành tích rating trong tập 1 đã khiến "The idol" vươn lên bị trí đầu bảng trên BXH phim truyền hình trực tuyến về mức độ tương tác, thậm chí vượt trội hơn cả so với các series khác trên nhiều nền tảng lâu đời như Netflix và NBC.

Thành tích này không chênh lệch nhiều so với một số series khác của kênh như: "The white lotus" (944.000 người), "Winning time" (901,000 người), "Euphoria" (1,1 triệu người).

THR nhận định, trong thời gian tới lượng khán giả của phim "The idol" sẽ tăng lên qua từng tập theo xu hướng chung. "Winning time" và "Euphoria" đã đạt mức trung bình hơn 6 triệu lượt xem mỗi tập vào cuối mùa.

Tranh cãi chưa có hồi kết

Tập 2 của "The idol" với tựa đề Double Fantasy với nhiều tình tiết khó lường. Trong tập này, động cơ, tính cách các nhân vật dần được hé lộ, tất nhiên không thể thiếu cảnh nóng xuất hiện dày đặc.

img

Tạo hình của Jennie (BlackPink) trong "The idol" tập 2

Cũng như trong tập 1, Jennie (BlackPink) vẫn không có quá nhiều đất diễn và chỉ xuất hiện trong hai phân cảnh. Tuy nhiên lần này hai phân cảnh có sự xuất hiện của cô đã để lại dấu ấn đáng nhớ, khiến người xem tò mò, thảo luận về vai trò thật sự của nhân vật Dyanne.

Trong tập này, Dyanne đã lọt vào tầm ngắm của giám đốc hãng thu âm Nikki (Jane Adams) nhằm thế chỗ nữ chính Jocelyn (Lily-Rose Depp) sau khi không hoàn thành được buổi quay video âm nhạc.

Được biết đến là vũ công tài năng, Dyanne đã không bỏ lỡ cơ hội thể hiện giọng hát của mình và cuối cùng đã thuyết phục thành công Nikki cho cô hoàn thiện một bản thu âm riêng.

"The idol" tập 2 còn hé lộ việc, Tedros không chỉ là chủ quán bar mà cũng là thủ lĩnh của một giáo phái. Tedros đã dùng dụng cụ bằng điện có điều khiển từ xa để ép Izaak (Moses Sumney) thực hiện các động tác quyến rũ những người phụ nữ đang nằm xung quanh

Tedros đang ngấm ngầm một mưu đồ bí ẩn và Dyanne là một quân bài mà hắn đang nắm trong tay.

img

The Weekend và Lily-Rose Depp đảm nhiệm vai chính trong phim

Về phần Jocelyn, sau khi chán nản vì buổi quay MV không được như mong đợi, cô gọi điện cho Tedros và mời anh đến nhà. Lúc này, Tedros hỏi Jocelyn liệu anh có thể dẫn theo một vài người bạn không và ngay sau đó một bữa tiệc đầy tình dục, chất kích thích diễn ra tại ngôi nhà của Jocelyn.

Tedros đưa Izaak cùng một người phụ nữ đến nhà của Jocelyn. Sau màn chào hỏi, người phụ nữ đi cùng Tedros lập tức lột sạch quần áo và lao xuống hồ bơi. Kể từ đó, cô luôn trong tình trạng khỏa thân.

Tedros với Jocelyn hay Izaak với trợ lý kiêm bạn thân của Jocelyn là Leia (Rachel Sennott) sau đó có nhiều cảnh quan hệ táo bạo.

Theo Variety, nửa cuối của tập 2 chứa toàn cảnh khỏa thân, đối thoại tình dục và một số hành động được xếp hạng X.

Tập phim khép lại cũng là lúc The Weeknd đối mặt với làn sóng chỉ trích của dư luận. Page Six ghi nhận một số bình luận khó chịu từ khán giả: "Tôi sẽ không bao giờ nhìn The Weeknd như vậy nữa sau "The idol" này"; "The Weeknd đúng là một tên biến thái"; "Tôi không ngờ Abel (tên thật của The Weeknd - PV) lại được xếp hạng X như vậy"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.