Xã hội

Cảnh sát bụng to

02/10/2020, 08:19

Quy định cảnh sát giao thông bụng to không được ra đường, Kính cận ủng hộ cả hai tay nhưng Kính viễn vẫn còn băn khoăn...

img
Nhiều người dân ủng hộ quy định cảnh sát giao thông bụng to không được ra đường

Quy định cảnh sát giao thông bụng to không được ra đường được nhiều người dân ủng hộ.

Kính cận tôi thấy đây là một quyết định quá hay. Ủng hộ cả hai tay.

Nhưng Kính viễn vẫn còn băn khoăn. Bụng to nhưng gan dạ, có sức khỏe, hết mình vì dân phục vụ mà không sử dụng có nên không? Vậy nên, hai bên tranh luận:

Kính cận: Ông nói bụng to mà khỏe là cảm tính thôi, vô căn cứ.

Kính viễn: Tôi xem phim Mỹ thấy vẫn có cảnh sát bụng to mà? Đâu chỉ cảnh sát giao thông, không lẽ thể chất họ khác mình?

Kính cận: Đó là ông xem phim thôi. Tôi cho rằng bụng bé ắt hẳn linh hoạt, nhanh nhẹn hơn bụng to. Việc này nên làm lâu rồi mới phải.

Kính viễn: Ờ thì cũng nên có bài test hàng năm, bụng to mà vượt qua được các bài thi, vẫn khỏe, vẫn xử trí tốt, bảo vệ tính mạng người dân thì không có cớ gì không cho họ làm việc.

Kính cận: Vậy ông lại mắc bệnh đọc “tít” bài báo mà không đọc bài rồi. Lãnh đạo Cục CSGT nói rất rõ đó thôi. Tới đây sẽ tham vấn Bộ Y tế, đưa ra quy chuẩn cụ thể, thế nào là sức khỏe tốt.

Mà không chỉ là sức khỏe, béo hay gầy mà còn phải đáp ứng cả tác phong ứng xử, làm sao thật chuyên nghiệp, hiệu quả, tạo hình ảnh đẹp trong mắt người dân và bạn bè quốc tế.

Kính viễn: Được thế thì quá tốt. Vừa khỏe vừa đẹp lại chuyên nghiệp thì có lý do gì để phản đối. Thôi thì cảnh sát bụng to tạm thời về ngồi bàn giấy. Tập luyện cho tốt, bụng bé ta lại ra đường. Tôi cũng ủng hộ ngành cảnh sát đổi mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.