Showbiz

Cảnh sát tuyên bố điều khó ngờ về vụ mỹ nữ "Chiếc lá cuốn bay" tử nạn

08/03/2022, 17:00

Phía cơ quan chức năng không loại bỏ khả năng giết người, xô xát và lạm dụng ma túy trong vụ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" tử nạn.

Theo Nation TV, phía cảnh sát Thái Lan đã có thông báo mới nhất liên quan đến vụ diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) tử nạn trên sông Chao Phrayavào đêm 24/2.

img

Cảnh sát không không loại bỏ khả năng giết người trong vụ diễn viên Tangmo tử nạn

Cụ thể, Thiếu tướng Udon Yomcharoen - Phó Ủy viên Cảnh sát 1 cho biết, 5 đối tượng ngồi trên thuyền cùng nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" đã bắt đầu cho lời khai bất nhất.

1 trong số 5 đối tượng đã thừa nhận việc có sử dụng chất cấm ngoài uống rượu. Như vậy, ở thời điểm hiện tại đã có 1 trong số 5 đối tượng lộ việc nói dối, cho lời khai bất nhất so với lần thẩm vấn trước.

Phó Ủy viên Cảnh sát cho biết cơ quan chức năng không loại bỏ khả năng giết người, xô xát và lạm dụng ma túy.

Thiếu tướng Udon Yomcharoen, Phó Ủy viên Cảnh sát 1 cũng cho biết, đến nay cơ quan điều tra đã có thể kết luận được 70 - 80% trong vụ án này. Dự kiến cơ quan điều tra sẽ đưa ra kết quả cuối cùng và đóng vụ án diễn viên Tangmo tử nạn trong tuần này.

img

1 trong 5 người đi cùng Tangmo trên chuyến tàu định mệnh thừa nhận sử dụng chất cấm

Về việc tìm thấy những vật chứng bị tiêu hủy, các đối tượng khai rằng, sợ sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan điều tra sẽ phát hiện ra họ có uống nhiều rượu lúc lái thuyền, nên đã tự ý ném một số chai xuống sông Chao Phraya.

Ngoài ra, tờ Khaosod cho biết thêm, ông Santhana Prayoonrat - một cựu cảnh sát đã mang bằng chứng liên quan đến Sở cảnh sát Muang Nonthaburi.

Ông Santhana nói rằng, mình không liên quan đến vụ án nhưng muốn giúp cảnh sát điều tra vì cảm thông với cuộc đời nhiều biến cố của nữ diễn viên.

Ông Santhana tin đây là vụ án giết người. Cạnh đó, ông còn tìm thấy một nhân chứng đưa ra manh mối quan trọng nhưng không dám đưa đến đồn cảnh sát Muang Nonthaburi vì sợ người này không được bảo vệ.

img

Tangmo Pattaratida đi dạo trên sông Chao Phraya cùng 5 người bạn và rơi khỏi thuyền xuống sông mất tích vào đêm 24/2.

Sau 38 giờ tìm kiếm, cảnh sát tìm thấy thi thể của nữ diễn viên ở giữa sông. Kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ cho thấy Tangmo qua đời do đuối nước, ngạt thở và có lượng cát lớn trong phổi.

Tang lễ của Tangmo dự kiến diễn ra vào ngày 11-13/3. Thi hài nữ diễn viên được đưa đi hỏa táng vào ngày 14/3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.