An ninh hình sự

Cảnh sát xuất hiện tại một điểm giao dịch của F88 ở Sóc Trăng

13/03/2023, 14:45

Trong sáng nay, có nhiều cảnh sát xuất hiện tại một điểm giao dịch của F88 gần chợ Bông Sen (TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng).

Khoảng 9h ngày 13/3, nhiều người dân trên địa bàn TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) thấy nhiều cảnh sát xuất hiện tại một điểm giao dịch của F88 gần chợ Bông Sen.

Trong lúc cảnh sát làm việc với các nhân viên, phía trước F88 trên đường Ngô Gia Tự (TP Sóc Trăng) có cảnh sát cơ động đứng quan sát xung quanh.

img

Cảnh sát xuất hiện tại một điểm giao dịch của F88 gần chợ Bông Sen (Sóc Trăng)

Lãnh đạo Công an tỉnh Sóc Trăng thông tin với báo chí rằng, nhóm cảnh sát đến F88 gần chợ Bông Sen để kiểm tra hành chính chứ không phải khám xét.

Đồng thời, đây là việc kiểm tra định kỳ về việc chấp hành các quy định của pháp luật trong hoạt động của nơi đây.

Trước đó, trưa 6/3, cảnh sát xuất hiện khu vực tòa nhà Văn phòng Town nằm trên đường Nguyễn Oanh (phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM), cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động, bảo vệ dân phố và dân quân tự vệ được huy động có mặt.

Việc lực lượng chức năng có mặt tại tòa nhà nói trên nhằm phục vụ công tác khám xét chi nhánh Công ty CP Kinh doanh F88 (Công ty F88) để điều tra các hoạt động cho vay để cưỡng đoạt tài sản.

Ngày 7/3, Công ty F88 phát đi thông cáo báo chí phản hồi việc Công an TP.HCM khám xét trụ sở tại quận Gò Vấp hôm 6/3.

Trong thông cáo cho biết, thông tin ban đầu, cơ quan chức năng làm việc để thu thập thông tin phục vụ cho công tác điều tra liên quan đến một nhân sự của F88.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.