World Cup 2022

"Cánh tay mới" của HLV Park phát biểu "giật gân" về đội tuyển Việt Nam

12/08/2021, 11:50

HLV Park Choong-kyun cho rằng đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ trước các đối thủ lớn ở vòng loại cuối World Cup 2022.

Ngày 12/8, HLV Park Choong-kyun đã chính thức gia nhập đội ngũ Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam theo lời mời của HLV Park Hang-seo.

img

HLV Park Choong-kyun sẽ hỗ trợ HLV Park Hang-seo ở đội tuyển Việt Nam

Ông Park chia sẻ, nhà cầm quân đồng hương đang dẫn dắt đội tuyển Việt Nam có trao đổi với ông về việc cần thêm người nhằm chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Vị thuyền trưởng từng có thời gian làm việc ở Trung Quốc lập tức thông tin với lãnh đạo CLB Hà Nội và được tạo điều kiện tối đa.

“CLB Hà Nội sẵn sàng cung cấp nguồn nhân lực và tạo điều kiện tốt nhất cho đội tuyển Việt Nam để giành kết quả tốt, mang về niềm vui cho người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Tôi chưa biết mình có thể giúp nhiều được cho đội bóng hay không. Nhưng tôi sẽ nỗ lực hết sức để cùng đội tuyển Việt Nam có được kết quả tốt nhất”, ông Park nói.

Trợ lý mới của HLV Park Hang-seo cũng tỏ ra tự tin vào khả năng tạo ra bất ngờ của đội tuyển Việt Nam.

“Tôi rất vui khi tuyển Việt Nam đã lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Chúng ta sẽ đối đầu với những đội bóng hàng đầu châu lục nên những trận đấu sắp tới sẽ tương đối khó khăn.

Tuy nhiên, tôi nghĩ nếu chúng ta tập trung phân tích và có sự chuẩn bị thật tốt, đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể tạo nên những bất ngờ trước các đối thủ để mang về những kết quả có lợi”.

Được biết, ông Park Choong-kyun sẽ cùng ông Lee Young-jin và Vũ Hồng Việt đảm nhận vai trò hỗ trợ các bài tập chiến thuật ở tuyển Việt Nam.

Trong tháng 9 tới, nhà vô địch AFF Cup sẽ có 2 trận đấu tại vòng loại cuối World Cup 2022.

Liên quan tới đoàn quân áo đỏ, thầy trò ông Park tập luyện tại Hà Nội tới ngày 27/8.

Ngày 28/8, toàn đội sẽ bay sang Ả Rập Xê Út nhằm chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà vào ngày 2/9.

Sau đó 5 ngày, “những chiến binh sao vàng” sẽ tiếp đón Australia trên sân nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.