Showbiz

Cao Thái Sơn: Giờ ca hát chỉ vì đam mê, không phải vì kinh tế

16/04/2022, 12:00
image

Cao Thái Sơn cho biết, bản thân đã có kinh tế để có thể đầu tư cho những sản phẩm âm nhạc mình thích mà không cần nghĩ tới lợi nhuận.

Trong chương trình “Lời tự sự” mới đây, Cao Thái Sơn thổ lộ về chặng đường sự nghiệp của mình. Trong đó, nam ca sĩ thừa nhận cuộc sống là một đồ thị hình sin, không phải lúc nào cũng thành công, cũng “trải hoa hồng”.

Đối với Cao Thái Sơn, giờ đây, anh là người dám hy sinh là thời gian và sự nghiệp cho gia đình. Nam ca sĩ cho hay, những người làm nghệ thuật ít dành thời gian cho gia đình. Có nhiều ngày Tết, đi diễn xa, bản thân anh không thể ở gần bên gia đình để đi phục vụ khán giả.

img

Ca sĩ Cao Thái Sơn

Do đó, anh thấy bây giờ ở giai đoạn cần dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Là con trai một trong gia đình, giọng ca “Con đường mưa” luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho mẹ.

Lý giải về việc có thời gian dài ít ra mắt sản phẩm âm nhạc, giọng ca "Con đường mưa" giải thích, những sản phẩm âm nhạc hiện nay đầu tư hầu hết là lỗ. Do đó, anh hạn chế ra mắt sản phẩm âm nhạc online, không đầu tư quá mạnh tay.

Đặc biệt, nếu đầu tư tiền tỷ vào MV, bản thân sẽ phải cân nhắc thời điểm ra mắt để có thể đi biểu diễn, tránh để đến lúc có thể đi diễn lại không còn tiềm lực kinh tế làm sản phẩm, sẽ nhanh chóng bị đào thải khỏi thị trường âm nhạc.

img

Với Cao Thái Sơn, anh đã có đủ kinh tế để đầu tư sản phẩm âm nhạc mà không lo lợi nhuận

Tuy nhiên, anh khẳng định hiện tại, việc đi hát chỉ còn vì đam mê. Nhờ tập trung kinh doanh, nam ca sĩ đã có kinh tế đã tạm ổn định để có tiền đầu tư sản phẩm cho những khán giả yêu thích giọng hát của mình.

“Bây giờ ra sản phẩm, tôi không áp lực vì bản thân không đưa mình vào đường đua trong âm nhạc. Thế hệ của tôi đã khác với thế hệ ca sĩ trẻ hay khán giả trẻ ngày nay, nên khi làm, tôi chỉ vì thích chứ không vì lợi nhuận”, Cao Thái Sơn nhấn mạnh.

Bản thân anh cũng muốn hướng mình theo những loại âm nhạc khác hơn, khó hơn những ca khúc từng làm nên tên tuổi của mình trước đây. Điều đó để anh có thể biểu diễn hết lực trên sân khấu.

Cao Thái Sơn cũng không muốn chạy theo âm nhạc chiều chuộng thị hiếu khán giả hiện tại. Với nam ca sĩ, thế hệ khán giả ngày nay khá nhỏ, khó có thể để anh tiếp cận được dễ dàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.