Bóng đá

Cầu thủ đánh đồng nghiệp nhập viện sẵn sàng thượng đài vì lý do không ngờ

26/03/2022, 13:52
image

Aitsaret Noichaiboon - cầu thủ khiến đồng nghiệp khâu 24 mũi cho biết gia đình anh đang gặp rất nhiều khó khăn về tài chính.

Sau khi bị lên án vì hành động dùng cùi chỏ đánh đồng nghiệp, cầu thủ Aitsaret Noichaiboon (Thái Lan) đã có những chia sẻ về cuộc sống khó khăn hiện tại của mình sau khi bị chấm dứt hợp đồng.

img

Aitsaret Noichaiboon sẵn sàng thượng đài để kiếm tiền

“Tôi và gia đình đang gặp rất nhiều khó khăn về vấn đề tài chính. Nguồn thu nhập chính và nuôi 3 đứa con nhỏ đều đặt lên vai của vợ tôi.

Thậm chí, vợ cũ cũng san sẻ gánh nặng nuôi con cùng tôi. Để kiếm tiền, tôi đã đi đá phủi và mỗi trận nhận về 3.000 baht/trận (2 triệu đồng). Tuy nhiên, nó khác xa với khi còn là cầu thủ chuyên nghiệp”, Aitsaret chia sẻ về cuộc sống của mình.

Sau khi nhận án cấm thi đấu từ liên đoàn bóng đá Thái Lan, chân sút 27 tuổi cho biết anh được người phụ trách truyền thông của Petchyindee Boxing Camp hỗ trợ cho thượng đài thi đấu quyền anh.

Cựu cầu thủ của North Bangkok University cũng xác nhận anh sẵn sàng thượng đài nếu kiếm được tiền để lo cho gia đình.

“Sia Boat từng nói sẽ hỗ trợ tôi thượng đài. Tôi muốn gửi lời rằng nếu họ muốn tôi thi đấu các trận quyền anh quốc tế trong 3 hiệp, tôi sẵn sàng lao vào cuộc chiến để có thêm thu nhập cho gia đình”, Aitsaret Noichaiboon cho hay.

Trước đó, Aitsaret Noichaiboon từng khiến người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới phẫn nộ khi dùng cùi chỏ đánh thẳng vào mặt đối thủ khiến nạn nhân bị tổn thương nặng ở vùng mặt, phải khâu 24 mũi.

Ngay sau đó, Liên đoàn bóng đá Thái lan đã ra lệnh cấm thi đấu chuyên nghiệp trong vòng 3 năm đối với Aitsaret và anh cũng bị đội bóng chủ quản North Bangkok University chấm dứt hợp đồng.

Hiện phía gia đình nạn nhân vẫn đang đâm đơn kiện Aitsaret Noichaiboon vì hành vi cố ý gây thương tích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.