CĐV "ngậm ngùi" vì sân Long An đột nhiên ngưng bán vé

09/01/2015, 22:18

Theo kế hoạch vé của trận HAGL gặp Long An sẽ bán trong 2 ngày 8,9/1. Tuy nhiên ngày hôm nay sân Long An treo bảng không bán vé.

Nhiều CĐV từ các tỉnh đến mua vé nhưng không mua được
Nhiều CĐV từ các tỉnh đến nhưng không mua được vé

Đến 15h chiều ngày 9/1, vẫn còn hàng trăm khán giả lẫn giới phe vé đã vây kín cửa bán vé cho công A1. Anh Nguyễn Phi Long ở phường 3, TP Tân An (Long An), cho biết: “Tôi rất hy vọng mua được vé xem trận đấu giữa ĐTLA-HAGL ở vòng 2 Toyota V-League 2015 diễn ra vào chiều 11/1. Tuy nhiên, tất cả đã ngỡ ngàng vì chỉ thấy nhân viên điểm bán vé dán tờ giấy A4 với thông báo ngắn gọn: "Hôm nay không bán vé".

Không riêng anh Long, rất nhiều người có cả học sinh bày tỏ sự bức xúc vì mất công chờ đợi hàng giờ, trong đó có rất đông người hâm mộ ở TP HCM, Tiền Giang, Vĩnh Long… đã đến TP Tân An từ rất sớm nhưng không thể mua được vé.

Anh Hùng, một CĐV từ TPHCM bức xúc: "Sáng nay tôi lặn lội từ TPHCM xuống đây đúng 6h sáng, tưởng mua được vé mà giờ như thế này chỉ còn cách kiếm vé chợ đen. Cả giải chỉ có một trận đấu của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường ở Long An nên bằng mọi giá phải mua bằng được vé". 

Trong khi đó giá vé
Trong khi đó giá vé "chợ đen" đã tăng gấp nhiều lần

Tại Văn phòng Trung tâm dịch vụ TDTT Long An, một cán bộ Trung Tâm cho biết: “Chiều nay lãnh đạo Sở đang họp để xử lý vụ việc trên. Có khả năng đến ngày thi đấu 11/1 mới bán vé lại”, vị này nói.

Theo ghi nhận của phóng viên, giá vé khán đài A2 hiện được phe vé bán 100.000 đồng/vé, gấp 4 lần giá chính thức, khán đài A1 phe vé bán 300.000 đồng/cặp. Dự kiến, khoảng 11.000 vé sẽ được bán ra trong trận đấu giữa ĐTLA-HAGL.

Hải Đường

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.