AFF Cup 2020

CĐV Campuchia tin đội nhà sẽ thắng tuyển Việt Nam với tỷ số không tưởng

19/12/2021, 09:37

Người hâm mộ Campuchia tin đội nhà sẽ thắng “hủy diệt” tuyển Việt Nam tại lượt trận cuối bảng B AFF Cup 2020.

Sau 3 lượt trận, đội tuyển Việt Nam đã có được 7 điểm và xếp thứ 2 bảng B AFF Cup 2020.

Cánh cửa để thầy trò HLV Park Hang-seo vào vòng bán kết là rất sáng khi ở trận đấu cuối chỉ phải gặp một đội bóng không quá mạnh là Campuchia.

img

Việt Nam có thể đánh bại Campuchia để giành ngôi nhất bảng

Đẳng cấp của Việt Nam và đội bóng xứ triệu voi đã được thể hiện trong những lần đọ sức gần đây (Việt Nam toàn thắng cả 8 lần gặp nhau gần nhất).

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ Campuchia vẫn khá tự tin về việc đội nhà sẽ tạo ra cơn địa chấn trước nhà đương kim vô địch giải đấu.

“Tôi nghĩ sẽ là một trận thắng 8-0 cho Campuchia. Tuy có vẻ hơi quá nhưng tôi tin đội tuyển của mình sẽ làm được”, một tài khoản bình luận trên Facebook.

Cổ động viên có tên Phanit lại dự đoán: “Việt Nam sẽ thua chúng tôi 2-1. Chắc đây là điều mà đội tuyển Campuchia hoàn toàn có thể làm được. Các cầu thủ đang có tinh thần cao và rất tự tin”.

Bên cạnh đó, nhiều người lại rất thẳng thắn khi cho rằng đội bóng xứ chùa tháp hoàn toàn không phải là đối thủ tuyển Việt Nam.

“Thật ra Campuchia gần như không có cửa để thắng Việt Nam, họ quá vượt trội. Tuy nhiên, tôi vẫn mong sẽ có một phép màu nào đó sẽ xảy ra”, cổ động viên Samnang nói.

Một tài khoản khác lại tỏ ra lạc quan: “Thắng hay thua ở thời điểm hiện tại không quan trọng. Nhưng tôi muốn thấy các cầu thủ của Campuchia thi đấu tự tin và thể hiện bản thân. Chúc các bạn may mắn”.

Về phần mình, chỉ cần 1 trận hòa là đủ để đi tiếp nhưng có lẽ HLV Park Hang-seo cùng học trò sẽ không muốn phải đụng độ Thái Lan ngay ở bán kết.

Thế nên, một trận thắng, thậm chí là thắng đậm Campuchia để chắc chắn ngôi nhất bảng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Theo lịch, Quang Hải cùng đồng đội sẽ đọ sức với Campuchia vào lúc 19h30 ngày 19/12.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.