Bóng đá

CĐV Đông Nam Á dự đoán U23 Việt Nam sẽ sớm tới World Cup

26/02/2022, 23:05

Cổ động viên Đông Nam Á hết lời khen ngợi U23 Việt Nam sau chức vô địch đầy xứng đáng tại giải U23 Đông Nam Á 2022.

Tối 26/2, trận chung kết giải U23 Đông Nam Á 2022 giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đã diễn ra trên sân Morodok Techo.

Kết quả, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Bảo Toàn.

img

U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan trong trận chung kết

Sau trận đấu, trang Asean Football đã có bài viết để chúc mừng chức vô địch của U23 Việt Nam.

Dưới phần bình luận của bài viết, đã có rất nhiều cổ động viên Đông Nam Á gửi đến các cầu thủ áo đỏ những lời chúc hết sức ý nghĩa.

Tài khoản Facebook có tên Serey Nik viết: “Chúc mừng U23 Việt Nam đã lên ngôi đầy xứng đáng. Các bạn đã chiến đấu như những chiến binh. Gửi lời chúc từ Campuchia”.

Một người hâm mộ của U23 Thái Lan lại cho biết, U23 Việt Nam trận này chơi sắc nét hơn và xứng đáng với chức vô địch này.

“Hai đội đã có nhiều cơ hội nhưng đáng tiếc chỉ có 1 bàn thắng được ghi. U23 Việt Nam thi đấu có phần nhỉnh hơn.

Cảm ơn hai đội đã cống hiến một trận đấu hay. Chúng tôi tôn trọng U23 Việt Nam. Xin gửi lại chức vô địch cho các bạn”, người này bình luận.

Trong khi đó, khán giả Sothea Hin lại vui vẻ chia sẻ: “Chơi trên sân nhà của người anh em Campuchia có lẽ là sự may mắn với U23 Việt Nam.

Nhưng tôi khẳng định rằng, đây là một chức vô địch xứng đáng của Việt Nam. Họ thật dũng cảm và có tinh thần thi đấu rất kiên cường. Chúc mừng các anh bạn”.

Người dùng Facebook tên Nguyễn Tuấn tỏ ra rất hưng phấn sau chức vô địch của U23 Việt Nam và anh ví chiến thắng này giống như kỳ tích tại Thường Châu năm 2018.

“Thật khó tin, đây là giải đấu mà tôi cảm thấy hồi hộp nhất từ trước tới nay. Chờ từng ngày để xem có đủ cầu thủ để thi đấu không và mỗi lần có người nằm sân lại lo họ không thể tiếp tục thi đấu.

Chiến thắng này chẳng khác nào kỳ tích Thường Châu. Cảm ơn HLV Đinh Thế Nam và các cầu thủ đã chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Việt Nam vô địch”, cổ động viên này bày tỏ.

Trong khi đó, tài khoản Marwin lại tin rằng lứa cầu thủ này của Việt Nam rất có tương lai và có thể sẽ được dự World Cup.

“Theo tôi biết họ vẫn còn khá trẻ. Nhưng hãy nhìn cách mà họ chiến đấu đi, thật tuyệt vời. Tin tôi đi những cầu thủ này sẽ được dự World Cup trong tương lai. Gửi lời chúc từ Indonesia”, anh Marwin viết.

Chức vô địch tại giải U23 Đông Nam Á 2022 cũng là lần đầu tiên U23 Việt Nam lên ngôi tại sân chơi cấp khu vực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.