Bóng đá

Cha thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn tiết lộ thông tin khó tin

09/09/2020, 17:34

Ông Nguyễn Minh, cha thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn tiếp tục đưa ra thông tin bất ngờ về con trai mình.

img
Filip Nguyễn trong màu áo CLB Slovan Liberec

Trong chia sẻ mới nhất trên VnExpress, ông Nguyễn Minh, cha thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn tiết lộ thông tin đầy bất ngờ.

Theo đó, ông Minh cho biết, sở dĩ con trai ông không ra sân trong trận CH Séc gặp Scotland rạng sáng 8/9 tại UEFA Nations League là do người đại diện đã trao đổi với LĐBĐ CH Séc nhằm giữ lại cơ hội khoác áo đội tuyển Việt Nam.

“Đáng ra Filip Nguyễn sẽ bắt chính trong trận gặp Scotland. Nhưng sau khi trình bày nguyện vọng, phía LĐBĐ Séc sẵn sàng hỗ trợ, bởi họ biết đây chỉ là đội hình hai và đợt triệu tập này là phát sinh ngoài mong muốn”, ông Minh nói.

“Sắp tới, gia đình sẽ tiếp tục tìm cách xin quốc tịch Việt Nam cho Filip Nguyễn, với hy vọng một ngày nào đó con sẽ được thỏa ước mơ thi đấu cho đội tuyển quê cha”, tiếp lời ông Minh.

Thông tin cha Filip Nguyễn đưa ra nhận nhiều khó hiểu bởi khi Filip Nguyễn mới được triệu tập vào ĐT CH Séc, ông Minh đã lên tiếng khẳng định con trai mình không thể đợi để khoác áo tuyển Việt Nam.

Sau trận CH Séc gặp Scotland, ông Minh lại nói con trai mình vẫn chờ để được khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Về mặt lý thuyết, Filip vẫn còn nguyên cơ hội khoác áo tuyển Việt Nam nếu hoàn thành thủ tục nhập tịch. Hiện anh còn thiếu thẻ cư trú để được cơ quan chức năng tại Việt Nam xem xét hồ sơ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.