Showbiz

Chăm con tốt, Mạc Hồng Quân được Kỳ Hân thưởng "độc"

30/03/2017, 21:17

Mặc Hồng Quân hài hước khoe dấu son môi của Kỳ Hân trên má như phần thưởng sau khi chăm con tốt.

Collage_Fotor

Mặc Hồng Quân hài hước khoe dấu son môi của Kỳ Hân trên má

Mới đây, cầu thủ Mạc Hồng Quân đã khiến nhiều fan không nhịn được cười khi khoe dấu son môi của Kỳ Hân trên má. Anh “hậm hực” chia sẻ: “Vợ bảo cứ coi con tốt là có thưởng”. Hình ảnh của Mạc Hồng Quân nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Kể từ khi Kỳ Hân sinh con đầu lòng, Mạc Hồng Quân trở thành “ông bố mẫu mực” được nhiều fan yêu mến vì rất chịu khó và khéo léo trong việc chăm sóc con trai.

Trước đó, diễn viên - người mẫu Kỳ Hân vừa tiết lộ ngày cưới của mình với Mạc Hồng Quân trên trang cá nhân.

dau-chi-the-gioi-showbiz-viet-cung-co-nhung-scanda

Ông bố trẻ Mặc Hồng Quân khá thích thú với công việc chăm sóc đứa con bé nhỏ.

Kỳ Hân chia sẻ rằng, đến tháng 11 sinh nhật con trai Mạc Xuân Phúc, hai vợ chồng cô sẽ làm đám cưới tại CH Séc. Hiện nay, bố mẹ của cầu thủ Mạc Hồng Quân đều đang sinh sống và làm việc ở đó.

Cuối tháng 6/2016, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân chính thức kết hôn sau khi vượt qua nhiều sóng gió dư luận. Sau khi lập gia đình, Kỳ Hân rút khỏi showbiz, chăm lo việc gia đình. Cô cũng thường chia sẻ những bức ảnh đời thường chụp cùng ông xã trên trang cá nhân.

Sau 5 tháng kết hôn, chân dài của Venus đã hạ sinh một bé trai khỏe mạnh vào ngày 22/11/2016. Con trai của cặp trai tài gái sắc này tên đầy đủ là Mạc Xuân Phúc.

Trước đó, Mạc Hồng Quân đã từng một lần làm bố của con trai hotgirl Ly Kute, tuy nhiên cặp đôi không kết hôn vì nhiều mâu thuẫn. Hotgirl Ly Kute hiện vẫn chăm sóc con trai Khoai Tây và chọn cách làm mẹ đơn thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.