Điều tra

Chân dung 2 đối tượng cố ý ném chất bẩn vào nhà một phụ nữ ở Yên Bái

25/08/2022, 22:41

Đội Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Yên Bái vừa triệu tập 2 đối tượng về hành vi ném chất bẩn vào nhà dân.

Khoảng 11h ngày 23/8, Lê Long Ngọc (sinh năm 1983, trú tại tổ 15, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái) rủ Vũ Ngọc Giang (sinh năm 1979, trú tại thôn Bảo Yên, xã Minh Bảo, thành phố Yên Bái) cùng đi ném chất bẩn vào cửa hàng làm tóc, móng của chị Nguyễn Thị K.L thuộc tổ 12, phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái.

img

Hai đối tượng bị triệu tập tại cơ quan Công an thành phố Yên Bái

Trước khi đi, Ngọc đã chuẩn bị nhiều túi chất bẩn được pha trộn bằng sơn và mắm tôm rồi mang theo. Ngọc sau đó đã sử dụng xe mô tô hiệu Honda SH, chở Giang đến cửa hàng của chị L.

Để che giấu sự phát hiện của cơ quan chức năng, Ngọc rẽ vào một hiệu thuốc tây mua găng tay và khẩu trang để che mặt, che biển số xe và mang theo một ổ khóa. Trong quá trình di chuyển, 2 đối tượng đi lòng vòng qua nhiều tuyến phố nhằm đánh lạc hướng, gây khó khăn cho lực lượng điều tra khi truy theo dấu vết.

img

Hình ảnh do camera nhà dân ghi lại.

Khi đến cửa hàng của chị L, 2 đối tượng quan sát thấy cửa xếp bên ngoài mở, cửa kính cường lực bên trong đóng nên Ngọc và Giang đã kéo cửa xếp lại, dùng khóa đã chuẩn bị trước đó khóa lại, lấy những túi chất bẩn đã chuẩn bị trước đó ném vào của hàng rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Bằng các biện pháp nghiệp vụ Công an thành phố Yên Bái triệu tập 2 đối tượng kể trên.

Công an thành phố Yên Bái đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.