Showbiz

Châu Tinh Trì hẹn hò với thiếu nữ 17 tuổi?

18/08/2021, 10:21

Những hình ảnh Châu Tinh Trì được cho là đang hẹn hò với một mỹ nhân 17 tuổi gây xôn xao làng giải trí Hoa Ngữ.

Thông tin “Vua hài” Châu Tinh Trì đang hẹn hò với Trương Hiểu Kỳ được chia sẻ rầm rộ trên báo chí xứ Trung. Ở tuổi 59, việc ông hẹn hò với một thiếu nữ 17 tuổi trở thành tâm điểm chú ý.

img

Châu Tinh Trì được cho là đang hẹn hò với cô gái 17 tuổi

Một nguồn tin cho biết, Châu Tinh Trì đã yêu Trương Hiểu Kỳ ngay từ lần đầu gặp mặt. Ông sử dụng xe chuyên dụng để đưa đón cô trong mỗi cuộc hẹn.

Cách đây ít ngày, nam diễn viên 59 tuổi còn đưa Trương cùng hai cô gái trẻ lên du thuyền sang trọng tận hưởng kỳ nghỉ trên biển. Châu Tinh Trì mặc đồ bơi kín đáo, đội mũ, đeo kính tránh sự chú ý từ đám đông.

Nhưng trả lời Sina, đại diện của Châu Tinh Trì phủ nhận mối quan hệ. Phía nam diễn viên cho biết hôm đó, có một nhóm người trên thuyền. Các cô gái đã chủ động tìm đến Châu Tinh Trì rủ chơi trò trượt ván nhưng ông phớt lờ vì không quen biết. “Không hiểu sao từ những hình ảnh đó lại có những bài viết như thế này”.

img

Phía nam diễn viên phủ nhận tin đồn

Truyền thông xứ Trung nhận định, đây có thể đúng là tin đồn. Ông vốn là người kín tiếng về đời tư nên truyền thông khó để bắt gặp những cảnh hẹn hò.

Nếu thực sự hẹn hò với một mỹ nhân 17 tuổi, Châu Tinh Trì sẽ giữ bí mật. Có thể, người hâm mộ không phản đối mối quan hệ này, nhưng ông chắc chắc sẽ phải đối mặt với những mỉa mai "trâu già gặm cỏ non".

img

Nếu thực sự hẹn hò, Châu Tinh Trì chắc chắn sẽ không công khai bởi vốn là người kín tiếng

Trong mắt công chúng, Châu Tinh Trì là một người đàn ông cô đơn. Ở tuổi 59, ông chưa kết hôn, vẫn lao đầu làm việc. Ở quá khứ, nam diễn viên trải qua 4 mối tình nhưng đều tan vỡ. Trong đó, mối tình với nữ diễn viên Chu Ân được cho là khiến ông tổn thương nhất.

Cả hai nên duyên sau những lần hợp tác trong nhiều tác phẩm như “Trường học Uy Long”, "Tề thiên đại thánh: Nguyệt quang bảo hợp"… Cả hai được coi là cặp trai tài gái sắc. Nhưng sau 3 năm bên nhau, Chu Ân và Châu Tinh Trì “đường ai nấy đi”. Nguyên nhân sau này được Chu Ân hé lộ là do “Vua hài Hong Kong” đào hoa, ngoại tình.

img

Châu Tinh Trì vẫn được cho là vì vương vấn tình cũ Chu Ân nên đến giờ vẫn chưa kết hôn

Vốn kín tiếng trước truyền thông nhưng Châu Tinh Trì cũng ngầm thừa nhận mối quan hệ đổ vỡ là do mình. Ông vẫn dằn vặt sau chuyện tình đổ vỡ với Chu Ân. Nhiều năm qua, báo chí vẫn đăng tải những bài viết cho rằng, vì Chu Ân nên đến giờ, nam diễn viên vẫn chưa kết hôn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.