Showbiz

Hoàng Mập bật mí bí kíp hôn nhân: Đừng nghe chồng khen xinh mà mừng vội!

17/08/2021, 18:40

Hoàng Mập cho rằng, các cặp vợ chồng nếu hiểu quá rõ về đối phương có thể dẫn tới sự sụp đổ, thất vọng.

Xuất hiện trong chương trình "Phụ nữ ngày nay", diễn viên Hoàng Mập đã chia sẻ bí quyết giữ mối quan hệ hôn nhân để luôn hạnh phúc.

Trước chủ đề “Phụ nữ hiện đại phải tự biết yêu thương bản thân", anh quan điểm phụ nữ phải biết tự chăm sóc nhan sắc của mình. Đây cũng là bí quyết hiệu quả để giữ hạnh phúc hôn nhân.

img

Hoàng Mập quan điểm, phụ nữ biết chăm sóc bản thân là một yếu tố giữ hạnh phúc gia đình

Hoàng Mập tiết lộ, gia đình của anh rất vui. Trước đây, khi con gái anh mới 13 tuổi, 5 giờ sáng bé đã bắt mẹ phải thức dậy sớm để trang điểm, chọn quần áo để đi họp phụ huynh.

Với anh, phụ nữ đẹp cũng để ông xã ngắm. Nhưng khi người chồng luôn miệng khen vợ xinh đẹp, các chị em cũng cần để ý vì lời khen đó có thể là giả hoặc có ý đồ.

Giải thích rõ hơn ý của Hoàng Mập, chuyên gia tâm lí Linh Trang cho biết, đó có thể là lời nhắc khéo của đàn ông dành người vợ. Họ muốn vợ biết chọn điểm dừng khi chăm sóc nhan sắc, thay vào đó hãy chăm sóc gia đình nhiều hơn.

img

Theo nam diễn viên, người chồng luôn miệng khen vợ xinh có thể có ẩn ý hoặc có ý đồ khác

Cũng có những ông chồng muốn vợ thay đổi theo hình mẫu mình mong muốn. Có những người vợ chấp nhận đánh mất chính mình để tạo ra hình mẫu mới để chồng yêu thương. Có người thành công, cũng có người thất bại, khiến chồng nhàm chán mà mất đi hạnh phúc gia đình.

Nghệ sĩ Hoàng Mập nói thêm, trong hôn nhân, không nên hiểu quá rõ mọi thứ về đối phương. Thay vào đó, các cặp vợ chồng nên học cách “mắt nhắm, mắt mở”. Mỗi người nên tránh biết quá nhiều những điều không hay của đối phương để tránh bị sụp đổ, thất vọng.

“Thông thường, những người mới bước vào cuộc sống hôn nhân lúc nào cũng vẽ ra một cuộc sống màu hồng. Bản thân tôi đã trải qua mấy chục năm hôn nhân. Màu hồng, màu xanh, màu xám gì, tôi đều đã trải qua hết rồi. Do đó, lúc nào tôi cũng nhìn cuộc sống này đơn giản hơn nhiều”, nam nghệ sĩ cho hay.

img

Gia đình hạnh phúc của Hoàng Mập

Hoàng Mập có cuộc hôn nhân với bà xã Thùy Dung hơn 23 năm qua. Anh hiếm khi chia sẻ những thông tin về gia đình của mình. Nam diễn viên cùng vợ có hai người con gái. Vì vợ không phải người trong showbiz nên cuộc sống của gia đình anh khá kín tiếng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.