Showbiz

Nửa năm công khai hẹn hò, Anh Đức lên kế hoạch kết hôn với bạn gái hotgirl

16/08/2021, 18:18
image

Sau một thời gian hẹn hò, diễn viên Anh Đức đã có dự tính "về chung một nhà" với bạn gái.

Trong tập 2 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ mời đây, diễn viên Anh Đức xác nhận tình trạng yêu đương của mình trên sóng truyền hình. Không còn là "Thánh ế showbiz" như từng được mệnh danh, anh tiết lộ đã lên kế hoạch kết hôn với bạn gái.

img

Anh Đức và bạn gái không hoạt động trong ngành nghệ thuật

Cụ thể trong chương trình, hoa hậu Diễm Hương cho biết, Anh Đức đã có người yêu. Tuy nhiên, anh bị đạo diễn Lê Hoàng “cà khịa”: “Đức nói đã có bạn gái mà cứ thì thầm cứ như người gian”.

Nghe vậy, Anh Đức ngồi dậy thẳng lưng, dõng dạc tuyên bố: “Bây giờ, bản thân Anh Đức sẽ mạnh mẽ và nói thẳng thắn rằng, tôi đã có bạn gái và đang chuẩn bị kế hoạch để kết hôn”.

Nam diễn viên thừa nhận, bản thân rất muốn thúc đẩy việc kết hôn nhanh chóng. Tuy nhiên, cuộc sống còn nhiều vấn đề và việc xây dựng gia đình vẫn cần thời gian để vun đắp thêm tình cảm. Trước công bố này, hoa hậu Diễm Hương gửi lời chúc mừng: “Chúng ta nên gửi lời chúc mừng đến diễn viên Anh Đức vì từ nay, khán giả sẽ không phải nghe câu ‘Em nghĩ sao về diễn viên Anh Đức’”.

img

Anh Đức muốn thúc đẩy việc kết hôn sớm

"Em nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?" là câu nói quen thuộc của MC Trấn Thành - bạn thân Anh Đức. Trong nhiều chương trình, Trấn Thành luôn tranh thủ mai mối cho Anh Đức bằng câu nói này.

Luôn bị bạn thân Trấn Thành "rêu rao" việc độc thân nên nhiều người khá bất ngờ khi Anh Đức công khai hẹn hò vào giữa tháng 2/2021. Nam diễn viên chia sẻ hình ảnh hôn một cô gái sau lớp khẩu trang. Anh nhấn mạnh: “Tôi sẽ làm tất cả để bảo vệ cho điều thiêng liêng này”.

Anh Đức khá kín tiếng về đời tư nên hầu như hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên, danh tính bạn gái của nam diễn viên sau đó cũng được tiết lộ.

Bạn gái của anh tên là Uyên Tô, sinh năm 1991, đang sinh sống tại TP.HCM. Cô không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Uyên Tô sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm không kém các hotgirl.

img

Anh Đức và bạn gái kín tiếng trong chuyện tình cảm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.